Tôi bước vào, mẹ chồng liền cho chồng cái tát trời giáng còn cô bồ đang quỳ dưới đất lạy lục van xin

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường bảo đừng dại dột vạch áo cho người xem lưng nhưng hôm nay tôi thấy buồn quá. Tôi không biết mình nên làm gì với chồng và cuộc hôn nhân này của mình nữa, tôi đang rất đau khổ rối bời.

Tôi kết hôn đến nay đã được 7 năm, chúng tôi có với nhau 2 con nhỏ vô cùng đáng yêu. Tôi may mắn được gả vào gia đình có bố mẹ chồng rất tuyệt vời, họ xem con dâu như con ruột nên đối xử vô cùng nhẹ nhàng tình cảm.

Cưới được 2 năm thì vợ chồng chúng tôi mua chung cư ra ở riêng cách nhà nội 6 cây số. Thỉnh thoảng cuối tuần cả nhà lại về bên đó ăn cơm. Tình cảm của chúng tôi đều rất tốt. 7 năm qua tôi hết mực tin yêu chồng mình vì trong mắt tôi anh là người chồng người cha mẫu mực.

chuyen-ay-1-f5462

(ảnh minh họa)

Cho đến 1 ngày đẹp trời tôi phải đi công tác gấp. Chuyến công tác kéo dài 5 ngày nhưng do công việc xong trước dự định nên 3 ngày là đã xong. Trưa chủ nhật tôi xuống sân bay nhưng không nói cho chồng biết, tôi muốn anh bất ngờ.

Nhưng rồi lúc vừa bước tới cửa nhà, tôi đã nghe tiếng mẹ chồng quát lên ầm ĩ. Tôi lo lắng mở cửa vào thì thấy bà tát chồng cái như trời giáng còn 1 cô gái quỳ dưới nhà:

- Vợ mày đi làm để mày ở nhà đưa bồ về nhà hú hí vậy hả? Mày đưa con cho bố mẹ trông để quay lên Hà Nội đón con khốn này về đây ngủ sao? Mày có còn là con người không? Cũng may tao đọc được tin nhắn đó.... nếu không không biết bọn mày còn cặp với nhau đến khi nào nữa.

- Bồ…. bồ sao?

Tôi lắp bắp, lúc này mọi người ngẩng mặt nhìn lên, thấy tôi ai nấy đều sững sờ.

- Bà… bà xã à.

- Con… sao con về giờ này.

Cô bồ váy áo xộc xệch nhìn tôi lấm lét. Tôi hét lên:

- Chuyện này là sao? Anh ngoại tình và đưa bồ về nhà ngủ sao? Ngủ trên giường tôi sao, sao anh có thể làm như thế tại sao?

- Em bình tĩnh nghe anh giải thích đã, bà xã à.

- ANh nghĩ tôi có thể bình tĩnh nổi sao, nếu tôi đưa bồ về nhà ngủ anh có bình tĩnh nổi không?

Tôi gào lên lao vào đánh chồng tôi tát cho cô bồ mấy cái, khi đó tôi như hóa điên cuộc đời tôi chưa bao giờ sốc đến vậy. 2 con người đó như rùa rụt cổ, chồng tôi ngoại tình với sinh viên và họ đã qua lại được với nhau 6 tháng rồi. Anh ta bao nuôi lo nhà trọ chi tiêu cho nó. Vậy mà thời gian gần đây cứ bảo vợ anh cần tiền làm ăn nên không đưa được cho em nhiều như trước, thì ra là “làm ăn” với cô bồ.

me-chong-di-danh-gen-ho-con-dau-phunutoday

(ảnh minh họa)

Sau khi xử lý cô ta xong em và mẹ chồng đuổi cô ta về vì có giữ cũng chẳng ích gì. Nếu chồng mình có lập trường thì cô ta đâu quyến rũ nổi, lỗi cũng là do đàn ông. Trước mặt mẹ chồng tôi đau đớn hỏi con trai bà:

- Mẹ à, con có thể chịu nghèo chịu khổ nhưng phản bội thì không. Người con trai này con trả lại cho mẹ đó.

- Con à, mẹ biết con giận, mẹ biết thằng con mẹ nó sai nhưng vì 2 đứa nhỏ con có thể tha thứ cho nó 1 lần không? Mẹ hứa sẽ dạy bảo lại nó đàng hoàng, mẹ xin lỗi con.

- Mẹ không có lỗi, lỗi là ở anh ấy thôi.

Chồng tôi hết sức van xin, nhưng tôi bỏ vào nhà, kéo hết chăn ga gối đệm rồi vứt ra nhà rác. Bị chồng phản bội đã đau đã sốc nay lại còn đưa về nhà ngủ trên giường của mình thì có đáng hận không cơ chứ. Tôi đã bị trầm cảm mất 1 thời gian dài, hễ nhìn thấy chồng là tôi lại nổi da gà dù anh ta hết sức ăn năn hối lỗi. Tôi nên làm gì đây, cứ thế này tôi sẽ héo úa mất, vợ chồng đã chiến tranh lạnh gần tháng nay tôi, chồng có nói gì tôi cũng im lặng. Tôi thấy chán nản tất cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link