Muốn biết chồng có yêu mình hay không, phụ nữ chỉ cần chú ý 3 hành động này của anh ta trước khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để biết chồng có yêu mình không? Đây chính là nỗi lo của nhiều người phụ nữ. Vậy nên nếu như bạn vẫn đang thắc mắc không biết chồng quan tâm hay hờ hững với mình thì hãy để ý 3 đặc điểm này nhé

Cùng vợ đi tắm

Đây là hành động của những người chồng hết mực yêu thương vợ đấy. Bởi vì họ thấy được sự mệt mỏi của người vợ sau một ngày đi làm vất vả. Cùng nhau tắm thì chồng có thể mát xa nhẹ nhàng cho vợ của mình, rồi cùng cô ấy chơi đùa. Bạn có thể không biết chứ phòng tắm chính là nơi khiến con người ta giải tỏa stress một cách tốt nhất đấy. Vậy nên người chồng yêu bạn chắc chắn là người sẽ luôn biết cách làm cho vợ của mình thật thoải mái.

anh1_tdim

(ảnh minh họa)

Nói những lời ngọt ngào yêu thương

Rất nhiều vợ chồng có thói quen đi ngủ là mạch ai ấy ngủ, chẳng ôm ấp quan tâm gì cả. Vậy nên nếu chồng bạn có những hành động như anh ấy ôm hôn bạn. Luôn nói những lời yêu thương bạn thì chứng tỏ anh là người chồng tốt đấy. Bởi vì có tốt thì mới anh ấy luôn quan tâm. Dù cho anh ấy biết có thể bạn sẽ cho rằng anh ấy lẻo mép, nịnh vợ nhưng chỉ cần bạn vui thì anh ấy có thể làm tất cả.

Lên giường ngủ là bỏ hết điện thoải, laptop chỉ để ôm vợ

Đàn ông có thói quen cầm điện thoại xem phim, lướt web khi ngủ lắm. Lúc nào anh ta cũng thích cầm điện thoại hơn quan tâm, ôm vợ thì chứng tỏ đó là người chồng không hề tâm lý.

Bởi chồng hiểu hai vợ chồng vất vả cả ngày nay mới có chút thời gian nghỉ ngơi thì nhất định phải ở bên cạnh vợ. Theo các chuyên gia thì chồng khi ngủ có thói quen ôm vợ là người đàn ông chung thủy và hết lòng vì vợ con. Vậy nên nhất định các bà vợ phải giữ chặt người chồng như này nhé.

Vuốt ve mái tóc của vợ

47140223_2718929494998013_5224418400905723904_n

(ảnh minh họa)

Một ngày mệt mỏi sẽ không là gì đối với phụ nữ nếu như được chồng quan tâm. Đàn ông đừng nghĩ rằng phụ nữ cần những thứ cao sang, thể hiện tình yêu đâu phải cứ anh tặng hoa đắt tiền, đưa vợ đi ăn nhà hàng mới chứng tỏ là anh yêu cô ấy đâu cơ chứ.

Chỉ cần những cử chỉ nhẹ nhàng, ánh mắt trìu mến là vợ đã hạnh phúc tột cùng rồi đấy đàn ông ạ. Các anh hãy ôm vợ vào lòng, vuốt ve mái tóc rồi hôn lên trán cô ấy rồi nói: Em yêu, cưới được em chính là điều cả đời này anh không hối hận" chắc chắn không có người vợ nào mà không hạnh phúc vỡ òa cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link