Phụ nữ có 3 thứ không nên có đó là NƯỚC MẮT - RƯỢU - KHÓI THUỐC

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết một người phụ nữ có những thứ gì là người đau đớn và bất hạnh không? Đó chính là người có 3 thứ...

Phụ nữ sinh ra đã khổ, gặp phải người đàn ông không ra gì lại càng khổ gấp trăm gấp vạn lần. Nhiều người phụ nữ vì quá đau khổ bởi một người đàn ông ruồng bỏ mà họ sẵn sàng biến thành một con người khác. Nhưng con người đó không còn là tích cực mà trở nên ngày một tiêu cực.

Đổ vỡ là chuyện của hai con người, nhưng dường như lúc nào phụ nữ cũng là người khổ sở nhất. Bởi vì phụ nữ quá nặng tình, họ coi tình yêu, coi đàn ông là tất cả. Nên khi mất đi, họ lạc lỏng và cảm thấy mình sống dường như chẳng còn chút nghĩa lý nào nữa cả. Nhưng với đàn ông thì ngược lại, đàn ông không coi tình yêu là tất cả. Khi yêu họ lý trí hơn nên lúc rời đi họ có đau chắc chỉ phút chốc rồi hết, chứ hiếm có người đàn ông nào vì người phụ nữ mình yêu mà cả đời đau khổ.

hinh2-dan-ba-ha-minh

(ảnh minh họa)

Thế nhưng phụ nữ ạ, dù cho bạn đau khổ như nào. Nhưng phải biết rằng cuộc đời này còn dài, bạn vẫn phải bước tiếp. Bạn có biết một người phụ nữ có những thứ gì là người đau đớn và bất hạnh không? Đó chính là người có 3 thứ:

Thứ nhất đó chính là: Nước mắt

Phụ nữ khi khóc là người mang trong mình trái tim yếu đuối, dễ bị tổn thương. Người ta nói rằng khóc chính là vũ khí của phụ nữ, nhưng cũng là thứ giết chết trái tim của một người phụ nữ. Bởi khi rơi nước mắt hạnh phúc nó khác, còn rơi lệ vì những chuyện buồn lại là như giành xé trái tim của người phụ nữ.

Nhưng cũng đừng nhìn người đàn bà hay cười rồi cho rằng là người đàn bà sung sướng. Không có đâu, bạn đã nghe câu: Đàn bà hay cười chính là người đàn bà gặp nhiều chuyện buồn không?" Tôi thì thật sự tin vào điều đó.

Thứ hai đó chính là: Rượu

Phụ nữ khi say là người bị bỏ quên, lạc lõng và cô đơn nhất. Phải đau đớn như nào thì họ mới tìm đến rượu để bản thân được say, được quên đi thực tại. Khi người phụ nữ tìm đến rượu đó là lúc họ cảm thấy như bản thân mình mất tất cả rồi, họ đau đớn. Họ không muốn đón nhận thực tại đó mà rồi họ tìm đến hơi men. Họ muốn thử xem rượu có khiến họ quên đi thực tại không.

Đúng là khi say rồi lại quên, nhưng lúc tỉnh càng đau đớn gấp trăm lần. Và rồi họ lệ thuộc vào rượu, không có rượu là họ sợ lại nghĩ đến chuyện đau thương kia.

Thứ ba đó chính là: Khói thuốc

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Khói thuốc ở đây có nghĩa là gì? Đó chính là khi phụ nữ đã cầm lên điếu thuốc, có nghĩa trong cuộc đời này không còn điều gì quan trọng với cô ấy nữa...

Cô ấy sống một cách bất cần, cô ấy sống nhưng chẳng còn để ý đến mình nữa. Cuộc sống vô cùng nhạt nhẽo, cô ấy vì gia đình không thể kết thúc đời mình sớm hơn mà rồi cô ấy chọn cách hư hỏng để chờ ngày cuối cùng của mình đến. Người phụ nữ lúc đã cầm điếu thuốc lên thì lúc đó cô ấy chẳng thiết tha gì nữa...Đây chính là tột cùng nỗi đau của người phụ nữ.

Vậy nên phụ nữ à, tuyệt đối đừng để mình có 3 thứ này. Hãy cố gắng quên đi quá khứ và hướng đến tương lai của chính mình đi. Tự thương mình đi được không phụ nữ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link