Tôi chính thức ngoại tình vì vợ lười nhác, mê World Cup

10:00, Thứ ba 24/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mê mẩn những trận bóng khiến cô vợ xinh đẹp nhưng lười nhác của tôi chẳng quan tâm đến chồng con. Thay vì lo toan cơm nước, cô ấy mải mê tám chuyện World Cup khiến tôi dần ngã vào lòng người đàn bà khác.

Đúng là “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, câu chuyện của tôi thực sự ngược đời so với nhiều gia đình mùa World Cup. Vợ tôi sở hữu nhan sắc thuộc hàng xinh đẹp, cô ấy cũng giỏi giang trong công việc ở cơ quan. Là con út trong nhà và được nuông chiều từ bé nên vợ tôi chẳng bao giờ phải đụng tay vào công việc nhà. Kể từ khi kết hôn cách đây 4 năm và ra ở riêng, chúng tôi đều thuê osin. Ngặt một nỗi, dịp này bác ấy xin phép về quê chăm mẹ già bị gãy chân. Điều oái ăm là quãng thời gian bác ấy về nhà lại trùng với World Cup 2014 diễn ra.

Vốn hâm mộ bóng đá, vợ tôi tuyên bố sẽ theo dõi tất cả các trận đấu của giải này. Theo lời cô ấy, 4 năm mới có một lần nên không muốn bỏ lỡ.

Thế là cô ấy ngọt nhạt nhờ tôi đảm nhiệm công việc nhà. Chẳng cần chờ chồng đồng ý, ngay hôm sau cô ấy đã rủ đám bạn mê bóng đá từ thời Đại học gồm cả nam lẫn nữ đến nhà xem World Cup. Cả đêm hôm đó, tôi mất ngủ vì tiếng hò hét inh tai, sáng dậy lại dọn cả “bãi chiến trường” gồm vỏ bia, vỏ nước ngọt, mì tôm... rồi mới đi làm. Còn vợ tôi dậy muộn nên cuống cuồng đi làm luôn.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Cô ấy ngọt nhạt nhờ tôi đảm nhiệm công việc nhà.

Tôi không phải là kẻ ngoại đạo của môn thể thao Vua nhưng do công việc bận bịu, lo lắng cho trách nhiệm của trụ cột gia đình khiến tôi chẳng có thời gian theo dõi. Nhiều hôm đi làm về đến nhà khi đồng hồ đã điểm 7 giờ tối mà bếp núc vẫn lạnh tanh. Hỏi thì vợ thản nhiên nói vừa đi cafe với hội bạn bàn luận những trận cầu đinh đêm qua. Đứa con trai 3 tuổi được cô mang gửi ở nhà ngoại.

Kêu đói và giục mãi, cô ấy cũng xuống bếp nhưng không phải để nấu cơm mà làm 2 bát mì tôm và vài quả trứng cho hai vợ chồng. Mọi thứ cứ thế tiếp diễn suốt hơn một tuần nay kể từ khi World Cup bắt đầu. Liên tục ăn mì tôm, hoặc những món ăn nhanh mỗi tối khiến tôi phát ớn. Tôi bắt đầu ra ngoài ăn. Vợ thấy thế cũng chẳng phản ứng gì.

Ngẫm cảnh đàn ông đã có vợ vẫn phải lang thang quán cơm mỗi tối, tôi thấy chạnh lòng. Nghĩ vu vơ rồi gọi điện cho Hương, cô bạn gái cũ từ thời đại học.

Thế là trong khi vợ và đám bạn của cô ấy đắm chìm trong trận bóng ở nhà thì tôi và bạn gái cũ thường xuyên hẹn hò nói chuyện tại những quán cafe lãng mạn. Trái ngược hẳn với cô vợ lười nhác của tôi ở nhà, Hương là một hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ gia đình. Cô ấy chia tay chồng cách đây một năm cũng vì không chịu nổi tính vũ phu của anh này.

Từ ngày có World Cup, mê bóng đá đã đành, vợ tôi cũng xao nhãng luôn chuyện chăn gối. Điều đó khiến tôi cảm thấy hụt hẫng vô cùng.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Tôi chính thức phản bội vợ. 

Trong khi đó tần suất hẹn hò giữa tôi và Hương ngày càng tăng. Hết quán xá, chúng tôi hẹn nhau trong khách sạn và tôi chính thức phản bội vợ. Cả hai luôn về nhà trước 12 giờ đêm nên vợ tôi cũng chẳng nghi ngờ gì. Tôi về cô ấy cũng mặc, chỉ hứng thú với trận bóng và hăng say bàn luận về các tình huống trong trận đấu.

Nghĩ lại mọi chuyện, tôi thấy mình đã đi quá xa trong quan hệ với Hương và không khỏi hối lỗi. Nếu biết rằng vì chán vợ suốt ngày bóng bánh, bỏ bê chồng con, gia đình và cả “chuyện ấy” mà tôi đã ngoại tình với người yêu cũ chẳng hiểu vợ tôi sẽ nghĩ gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT