Tôi trót mang thai nhưng bố mẹ nhất định không cho cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cũng đã là một người mẹ khi mang trong mình giọt máu của anh. Tôi cũng không muốn tự tay phá đi mầm sống đang lớn dần trong cơ thể để rồi sau này phải hối hận, dằn vặt. Tôi thực sự rối bời… Tôi nên nghe theo lời khuyên của gia đình hay dũng cảm cùng anh xây dựng hạnh phúc riêng?

Tôi năm nay 24 tuổi là cô gái sở hữu nhan sắc trung bình,  bạn trai hơn tôi 4 tuổi. Chúng tôi ở gần nhà nhau. Tình yêu của hai đứa đến thật tình cờ như một định mệnh. Đó là khi tôi vừa bị một kẻ họ “Sở” lừa rối rồi “đá” không thương tiếc sau khi tôi đã trót trao cho hắn thứ quý giá nhất của đời con gái.

Trong khi tôi đang suy sụp, mất hết niềm tin vào cuộc sống thì anh - bạn thân của kẻ vừa khiến trái tim tôi tan nát - đã đến bên an ủi tôi. Bởi lúc này, anh cũng rơi vào trạng thái suy sụp vì chuyện làm ăn đổ bể. Bạn gái thấy anh sa cơ cũng nói lời chia tay. Chính sự đồng cảm và đồng cảnh ngộ của những kẻ bị phản bội đã đưa tôi và anh xích lại gần nhau, gắn chặt với nhau cho dù trước đó chúng tôi đã tự nhủ rằng mình chỉ là bạn. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều từ ngày quen anh. Những dòng chia sẻ, tâm sự khiến chúng tôi yêu nhau lúc nào cũng chẳng hay.

Báo phụ nữ và gia đình
Những dòng chia sẻ, tâm sự khiến chúng tôi yêu nhau lúc nào cũng chẳng hay.

Tròn bảy tháng kể từ ngày anh nói lời yêu và cả hai đã làm “chuyện ấy”, một hôm tôi bất ngờ phát hiện mình đã có thai được 5 tuần. Vì yêu nhau thật lòng và xác định tương lai lâu dài nên hai đứa quyết định thưa chuyện cưới xin với bố mẹ. Tuy nhiên, ngay khi nghe tôi trình bày về anh, gia đình tôi đều ra sức phản đối. Lý do đưa ra là hai đứa không hợp tuổi, anh lại có tính trăng hoa, trong khi công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh. Nếu lấy anh, tôi sẽ khổ và sớm muộn gì rồi cũng tan đàn xẻ nghé. Đó là chưa kể tới việc chị gái tôi cũng sẽ lấy chồng trong năm nay. Đó là một đám cưới được cả hai gia đình chấp thuận và đã ấn định từ đầu năm. Thế rồi, mẹ tôi khuyên nên bỏ cái thai đi để yêu người khác. Nhiều người bạn cũng khuyên tôi nên chia tay anh vì những lý do trên.

Dù thời gian yêu nhau chưa dài nhưng tôi và bạn trai luôn hạnh phúc và cảm nhận rõ ràng cả hai không thể sống thiếu nhau. Và rằng số phận đã sắp xếp chúng tôi gặp nhau và yêu nhau. Cả hai vẫn chưa từng nguôi hi vọng sẽ được gia đình tôi chấp thuận. Bản thân anh cũng không ngừng nỗ lực tìm việc làm và chờ đợi vào điều thần kỳ. Tôi hiểu, cha mẹ nào cũng thương con và cha mẹ tôi cũng vậy, họ thương tôi, lo tôi sẽ khổ nên mới khuyên tôi như vậy.

Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình
Tôi cũng không muốn tự tay phá đi mầm sống đang lớn dần trong cơ thể.

Thế nhưng giờ đây, tôi cũng đã là một người mẹ khi mang trong mình giọt máu của anh. Tôi cũng không muốn tự tay phá đi mầm sống đang lớn dần trong cơ thể để rồi sau này phải hối hận, dằn vặt. Tôi thực sự rối bời… Tôi nên nghe theo lời khuyên của gia đình hay dũng cảm cùng anh xây dựng hạnh phúc riêng? Mong độc giả Phunutoday hãy tư vấn giúp tôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT