Ngực vợ căng sữa sau sinh, chồng từ bỏ "chuyện ấy"

07:27, Thứ hai 23/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy lần động chạm vào cơ thể vợ, đang hào hứng thì mình thấy chồng kêu la. Thì ra anh động chạm vào vùng núi đôi của vợ và khiến sữa căng bắn ra ngoài. Vài lần như thế, anh đâm ra chán nản và sợ hãi.

Chào bạn đọc giấu tên với tâm sự: “Vợ bầu bí 8 tháng, chồng vẫn bắt phục vụ mỗi đêm”

Đọc tâm sự của bạn dù thấy anh xã bạn hơi quá trong chuyện ấy của vợ chồng, thế nhưng thú thực mình ao ước được chồng yêu nhiều như bạn đấy. Ít ra chồng bạn cũng có ham muốn gần gũi vợ, “đòi hỏi” vợ chuyện ấy. Còn mình thì đang bị chồng bỏ rơi tận đẩu tận đâu từ sau khi sinh con đầu lòng đây.

Đã 5 tháng kể từ ngày mình sinh con, dù hết thời gian ở cữ từ rất lâu rồi, nhưng chồng vẫn chưa thèm động chạm vào người vợ. Anh càng không có nhu cầu về chuyện ấy nữa. Thật sự, mình chẳng biết có ai như nhà mình không nữa. Mình đã băn khoăn vấn đề này rất lâu rồi nhưng chẳng biết phải hỏi ai. Bởi vì chuyện này cũng rất tế nhị mà. Nhân chia sẻ của bạn, mình quyết định trải lòng luôn trên này để mọi người cho mình lời khuyên.

Như mình đã nói, mình sinh con đầu lòng đến nay đã tròn 5 tháng. Trước khi bầu bí và trong quá trình mang thai, chồng vẫn rất quan tâm, lo lắng đến mình. Vợ chồng vẫn thường xuyên gần gũi với nhau. Chỉ có điều, bầu bí rồi nên cả hai đều ý thức yêu nhẹ nhàng chứ không dồn dập như trước để đỡ ảnh hưởng đến em bé.

Bao nhiêu lần mình cứ mon men cố gắng gần gũi chồng là ngần ấy lần chồng từ chối. Nhiều lần mình gợi ý, chồng đều kêu không có hứng và lăn ra ngủ (Ảnh minh họa)

Mang bầu được 7 tháng, trong một lần đi khám bác sĩ, bác sĩ nói mình có tử cung nhạy cảm nên khuyên nằm yên một chỗ. Đặc biệt, bác sĩ khuyến cáo chồng mình phải “nhịn” và vợ chồng không được gần gũi nhau dù có “thèm” nhau đến thế nào.

Vẫn khao khát gần gũi nhưng thấy bác sĩ khuyến cáo vậy nên vợ chồng mình cũng không dám đả động gì. Tuy nhiên, nhiều lúc bứt rứt, vợ chồng mình vẫn âu yếm và gần gũi bên ngoài. Nói chung suốt hơn 2 tháng cuối, vợ chồng mình chẳng dám một lần “hành sự” gì cả.  Nhiều lần không kìm nén được tình cảm, mình cũng muốn đụng vào anh xã nhưng lại sợ ảnh hưởng đến con nên lại phải nín nhịn. Cũng may trong suốt thời gian đó, anh xã mình vẫn yêu thương và chăm lo cho vợ con mà chẳng cần tìm đến “phở” đến “bún” như nhiều người đàn ông khác.

Vợ chồng mình cứ cố gắng chờ sinh xong để được đến ngày tha hồ bên nhau. Mình cũng thương chồng bị vợ cho ngủ chay quá lâu. Thế mà sau khi sinh xong được 2 tháng, khi mình đã bắt đầu muốn chồng yêu trở lại thì cũng là lúc chồng chẳng muốn động chạm đến vợ gì cả.

Bao nhiêu lần mình cứ mon men cố gắng gần gũi chồng là ngần ấy lần chồng từ chối. Nhiều lần mình gợi ý, chồng đều kêu không có hứng và lăn ra ngủ. Điều này làm mình tiu nghỉu và mất hứng kinh khủng. Mình cũng chạnh lòng vì thấy giảm giá trị trong mắt chồng nữa.

Cứ thế, 2 tháng rồi lại 3,4 tháng ở cữ, vợ chồng mình vẫn chưa một lần gần gũi nhau thật sự. Thậm chí, giờ đã bước sang tháng thứ 5 chồng vẫn không có hứng thú và ham muốn với vợ. Mấy lần mình đã hỏi thẳng chồng thì chồng cũng thẳng thừng nói rằng do công việc của chồng quá áp lực. Hơn nữa, mình béo lên khiến chồng cũng mất đi hứng thú. Đặc biệt, mấy lần động chạm vào cơ thể vợ, đang hào hứng thì mình thấy chồng kêu la. Thì ra anh động chạm vào vùng núi đôi của vợ và khiến sữa căng bắn ra ngoài. Vài lần như thế, anh đâm ra chán nản và sợ hãi. Chả bù trước đây, chồng rất thích sờ soạng hay động chạm vào vùng núi đôi của vợ thì hiện nay chồng còn sợ sệt và không thích động vào vì sợ sữa chảy ra. 

Chồng chê và ám ảnh với cơ thể vợ sau sinh như vậy, thú thực mình chẳng biết phải làm sao? Gần đây, mình chủ động đòi chồng, chồng chỉ dùng tay làm cho xong và ngủ. Mình buồn và lo lắng quá. Không lẽ mình phải dừng cho con bú để lấy lại phom dáng để chồng có lại ham muốn gần gũi với vợ? Nhưng con mình mới chỉ 5 tháng tuổi thôi. Có khi nào chồng mình đã “ăn chả” bên ngoài rồi không? Cả nhà cho mình lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT