Tôi làm em có bầu để trả thù cho chị gái đã mất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ em nằm ở viện, kế hoạch trả thù của tôi xem như hoàn thành nhưng hai đêm nay tôi không ngủ được. Trả thù xong mà sao không thấy vui?

Khi đọc những dòng tâm sự này hi vọng mọi người đừng chửi tôi nữa vì hai ngày nay nhiều người chửi tôi lắm rồi. Chuyện bắt đầu 3 năm về trước, lúc đang đi xuất khẩu lao động bên Nhật thì hay tin chị gái qua đời, nguyên nhân là do chị tôi quen bạn trai, rồi lỡ có thai mà gia đình bên kia không chấp nhận, còn đến nhà nhục mạ chị và gia đình tôi. Xin nói thêm về gia đình tôi, ba mẹ ly dị khi chị em tôi còn rất nhỏ do mẹ ngoại tình, lý do mẹ làm chuyện như vậy là do ba mê cờ bạc rượu chè, về còn đánh đập mẹ rất nhiều lần. Người ta lấy cái cớ như vậy để nhục mạ gia đình tôi, nói những lời khó nghe lắm.

Chị hi sinh cho tôi nhiều lắm, phải nghỉ học sớm để kiếm tiền lo cho em ăn học. Hay tin chị bị như vậy tôi quyết trả thù gia đình đó. Sau khi xong hợp đồng bên Nhật, tôi về Việt Nam định tìm gia đình đó nói cho ra nhẽ nhưng mẹ ngăn cản. Trời không phụ người có lòng, qua tìm hiểu tôi được biết gia đình đó có 4 người con trai và một người con gái út, người con gái út năm nay 18 tuổi, học chung với em họ tôi. Nhân dịp em họ tôi có tổ chức sinh nhật, tôi bảo nó nhất quyết phải mời cho bằng được người đó đi sinh nhật. Trong buổi tiệc tôi cố tình để người đó làm rơi ly nước lên người mình, sẵn dịp đó xin số điện thoại làm quen.

Quen nhau được 5 tháng, người đó chấp nhận làm bạn gái tôi. Trong một lần đi chơi xa tôi đã ép em quan hệ để chứng tỏ tình yêu. Sau khi chiếm đoạt được em, những lần quan hệ sau tôi không bao giờ dùng biện pháp tránh thai, mục đích để khiến em có thai với tôi. Phát hiện có thai được 3 tháng, tôi nói sẽ bảo ba mẹ sang nhà xin cưới. Lúc này tôi mới bộc lộ bản tính một tên Sở Khanh, dùng những lời lẽ tục tĩu để mắng em. Tôi nói: "Chắc gì đã là con của anh. Em dễ dãi như vậy lên giường được với anh thì cũng lên giường được với thằng khác". Nghe xong em cúp điện thoại, lòng tôi vô cùng sung sướng, giống như sắp trả thù gia đình em rồi.

Mô tả ảnh.
Trả thù em nhưng tôi lại chẳng yên lòng (Ảnh minh họa)

Ba ngày sau tôi hay tin em cắt mạch máu tự tử nhưng được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nên không sao. Trong lòng tôi càng vui hơn, giống như tiến thêm một bước nữa với âm mưu trả thù của mình. Em xuất viện thì cùng gia đình đến nhà tôi để hỏi cho ra nhẽ. Đến nhà, thấy bàn thờ của chị gái tôi, mọi người mới hiểu tôi chính là em của người cách đây 3 năm bị gia đình em ruồng bỏ. Tôi nói hết sự thật cho mọi người nghe, quen em chủ yếu để trả thù, chứ con gái dễ dãi như em có cho tôi cũng không thèm. Thậm chí ba em đã quỳ xuống nhận lỗi, mong tôi bỏ qua chuyện cũ mà chấp nhận mẹ con em vì giờ em nói mẹ con em sống không thể thiếu tôi được. Anh hai em đòi báo công an, thưa tôi đi tù thì em tự đập đầu mình vào cột mà nói không ai được động đến tôi, coi như em thiếu nợ tôi.

Hôm đó tôi nói những lời khó nghe lắm, nhất quyết không bao giờ chấp nhận em, em không nói gì xin phép mẹ tôi đi về. Em về, tôi lại hay tin em uống thuốc ngủ tự tử một lần nữa nhưng được gia đình cứu kịp thời. Tối đó em có nhắn cho tôi một tin, đọc xong giờ vẫn thấy đau lắm: "Em biết mình và gia đình có lỗi với nhà anh nhiều lắm, nhưng em và con đâu có làm gì tội lỗi với anh. Nếu cái chết của em có thể làm anh vui thì em sẽ làm điều đó vì chỉ mong người mình yêu lúc nào cũng được vui. Mong anh đừng ruồng bỏ mẹ con em vì giờ không có anh em biết sống ra sao đây".

Giờ em đang nằm ở bệnh viện, kế hoạch trả thù của tôi xem như hoàn thành nhưng hai đêm nay tôi không ngủ được. Mỗi lần nghĩ về tin nhắn của em, nghĩ về ba từ: "Em và con" thì lòng tôi đau nhói. Tôi trả thù xong rồi tại sao không cảm thấy vui, không lẽ tôi đã yêu em rồi? Mong mọi người cho tôi lời khuyên trong tình cảnh này.

Ngày trở về của người đàn ông bị ruồng bỏ
Ngày trở về của người đàn ông bị ruồng bỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi dừng lại cách ngôi nhà của Diễm một đoạn xa, gần chục năm rồi, kể từ cái ngày tôi bị mẹ Diễm xỉ vả, xúc phạm và đuổi thẳng trong ngày mưa gió
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra khiến tôi vô cùng choáng váng, nhưng thật may tôi vẫn đủ tỉnh táo và lý trí để nhìn rõ vẫn đề.
Âm mưu đáng sợ sau lời nói dối vô sinh của người yêu
Âm mưu đáng sợ sau lời nói dối vô sinh của người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để tiện đường thăng tiến, Hải nói dối tôi anh vô sinh để chia tay. Sau đó 2 tháng trời, anh làm đám cưới với con gái sếp.
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, bao nhiêu thăng trầm chẳng làm tôi chùn chân mỏi gối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT