Tôi phải phẫu thuật chữa cháy 3 lần vì làm đẹp mũi

06:30, Thứ hai 28/05/2012

( PHUNUTODAY ) - 6 tháng sau khi phẫu thuật tạo hình mũi, tôi lại phải đến lại thẩm mĩ viện đấy để thăm khám và phẫu thuật lại vì mũi mới bị lung lay, lệch sụn mũi. Đến nay, tôi đã phải khổ sở đi chữa cháy mũi tất cả 3 lần.

Thẩm mĩ viện)- Nhưng 6 tháng sau khi phẫu thuật tạo hình mũi, tôi lại phải đến lại thẩm mĩ viện đấy để thăm khám và phẫu thuật lại vì mũi mới bị lung lay, lệch sụn mũi. Đến nay, tôi đã phải khổ sở đi chữa cháy mũi tất cả 3 lần.
[links()]
Có một sự thật rất buồn nhưng tôi cũng phải đau đớn thừa nhận rằng tôi cũng đang phải chữa cháy nhiều lần vì phẫu thuật mũi đây.

Tôi không quá xinh xắn nhưng cũng có nhan sắc kha khá. Tuy nhiên vì muốn mình trở nên hoàn hảo hơn, từ lâu tôi cũng rất muốn được “hô biến” cái mũ ngắn và hơi hếch của mình. Mũi tôi đã ngắn và hếch như vậy, lại còn thêm lỗ mũi to khiến tôi lúc nào cũng tự ti.

Tôi không quá xinh xắn nhưng cũng có nhan sắc kha khá. Tuy nhiên vì muốn mình trở nên hoàn hảo hơn, từ lâu tôi cũng rất muốn được “hô biến” cái mũ ngắn và hơi hếch của mình.
Tôi không quá xinh xắn nhưng cũng có nhan sắc kha khá. Tuy nhiên vì muốn mình trở nên hoàn hảo hơn, từ lâu tôi cũng rất muốn được “hô biến” cái mũ ngắn và hơi hếch của mình.

Mặc dù hàng ngày tôi vẫn được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng vì lúc nào cũng muốn khiếm khuyết của mình biến mất, tôi đã không ngại làm việc cật lực để lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ mũi với ước mơ biến chiếc mũi hếch thành mũi dọc dừa.

Lại nghe nhiều chị em trên các web làm đẹp nói rằng, tạo hình nâng mũi, thu gọn đầu mũi và cánh mũi chỉ là một phẫu thuật đơn giản và phổ biến. Phẫu thuật này cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi vì phẫu thuật này ít biến chứng và thời gian thực hiện một cuộc phẫu thuật tạo hình mũi chỉ mất khoảng 20 - 40 phút và không phải nằm viện.

Nghe ngóng và tìm hiểu thấy việc phẫu thuật tạo hình mũi đơn giản, giá thành lại vừa phải vì thế nói thực tôi cũng rất ham. Tìm hiểu và nấn ná mãi, tôi cũng quyết định đi phẫu thuật thẫm mĩ mũi để có khuôn mặt không còn tự ti với các khiếm khuyết.

Nghe ngóng và tìm hiểu thấy việc phẫu thuật tạo hình mũi đơn giản, giá thành lại vừa phải vì thế nói thực tôi cũng rất ham.
Nghe ngóng và tìm hiểu thấy việc phẫu thuật tạo hình mũi đơn giản, giá thành lại vừa phải vì thế nói thực tôi cũng rất ham.

Đúng là quá trình phẫu thuật tạo hình mũi đúng như lời đồn thổi. Chỉ mất 30 phút tôi đã tạo hình phẫu thuật mũi xong. Tôi cũng về luôn trong ngày mà không cần phải nằm viện. Sau khi phẫu thuật, tôi cũng chỉ phải uống thuốc kháng sinh và các thuốc chống sưng, nề trong liên tiếp 5 ngày. Sau khoảng 5 ngày, mũi của tôi cũng đã hết sưng và có thể đi làm như bình thường.

4 tuần sau khi phẫu thuật mũi đúng là cánh mũi của tôi đã được cải thiện. Sống mũi dọc dừa đã đẹp hơn trước. Ai nhìn ban đầu cũng khen và không để lại sẹo gì cả.

Nhưng 6 tháng sau khi phẫu thuật tạo hình mũi, tôi lại phải đến lại thẩm mĩ viện đấy để thăm khám và phẫu thuật lại vì mũi mới bị lung lay, lệch sụn mũi.

Đến nay, tôi đã phải khổ sở đi chữa cháy mũi tất cả 3 lần. Đến lần thứ 3 này thì phẫu thuật tạo hình mũi của tôi cũng tạm ổn.

Ảnh minh họa
Nhưng 6 tháng sau khi phẫu thuật tạo hình mũi, tôi lại phải đến lại thẩm mĩ viện đấy để thăm khám và phẫu thuật lại vì mũi mới bị lung lay, lệch sụn mũi. Đến nay, tôi đã phải khổ sở đi chữa cháy mũi tất cả 3 lần.

Qua phẫu thuật chữa cháy mũi nhiều lần, tôi thấy rất khổ sở với quyết định phẫu thuật thẩm mĩ mũi của mình. Đến lần thứ 3 này có vẻ đã ổn hơn nhưng tôi vẫn thấy cực kỳ lo lắng.

Tôi không tiếc phải bỏ ra vài chục triệu cho 3 lần phẫu thuật ấy nhưng tôi đang không yên tâm và muốn mình quay lại thời kỳ mũi hếch ngày xưa hơn.

Tôi viết chia sẻ này để những chị em nào có ý định phẫu thuật tạo hình mũi như tôi hãy suy nghĩ kỹ và tìm thẩm mĩ viện nào đảm bảo cũng như bác sĩ phẫu thuật có tay nghề nhé. Đừng phải trả một cái giá quá đắt như tôi.
 

  • Ngân Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc