Tóm sống hơn 100 "dân bay" tại vũ trường Sheraton Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm bị tập kích bất ngờ, các đối tượng có mặt trong sàn nhảy này đang quay lắc điên cuồng với rượu, bia, thuốc lá và nhiều loại thức ăn, đồ uống có giá trị khác. Bên cạnh đó, tiếng nhạc xập xình cũng đang nổ ầm ầm bên tai.

(Phunutoday) - Rạng sáng nay (1/7), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47 - Bộ Công an) phối hợp với Phòng PC47 - CATP Hà Nội bất ngờ đột kích vũ trường trong khách sạn Sheraton (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội). Hơn 100 người có mặt bị tạm giữ vì nghi có sử dụng ma túy trái phép.
[links()]
Vào thời điểm bị tập kích bất ngờ, các đối tượng có mặt trong sàn nhảy này đang quay lắc điên cuồng với rượu, bia, thuốc lá và nhiều loại thức ăn, đồ uống có giá trị khác. Bên cạnh đó, tiếng nhạc xập xình cũng đang nổ ầm ầm bên tai.
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Dân Trí
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Dân Trí
Dân Trí cho hay, sau hơn 3 tiếng kiểm tra hiện trường cùng những người liên quan, cảnh sát đã thu được một số thứ được cho là ma túy và ma túy tổng hợp. Được biết, có hơn 100 cảnh sát đột kích vào sàn nhảy của khách sạn 5 sao này.

Hơn 100 người có mặt tại sàn nhảy đã bị đưa về trụ sở Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy để thử phản ứng với ma túy và để phục vụ điều tra.

Từ trước đến nay, khách sạn Sheraton vẫn nổi tiếng với nhiều dịch vụ cao cấp, là nơi tổ chức các hoạt động quan trọng. Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều hoạt động ăn chơi của giới trẻ Hà Thành.

Ngày 20/3, sau cuộc đột kích của hơn 100 cảnh sát vào Tây Hồ Night Club, khoảng 60 người đã bị đưa về Cục cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (thuộc Bộ Công an). Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng cho biết 31 trường hợp có phản ứng dương tính với ma túy. Nhiều viên ma túy tổng hợp cùng cần sa, ketamine bị thu giữ tại tụ điểm này.

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn