Tốn gần 2 triệu làm tóc xoăn Hàn Quốc, cô gái méo mặt nhận về quả đầu "chổi lau nhà"

( PHUNUTODAY ) - Bỏ ra hàng triệu đồng để làm kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc, cô gái khóc thét nhận về mái tóc không hơn không kém "cái chổi lau nhà".

Câu nói "cái răng cái tóc là góc con người" quả thật cấm có sai. Chỉ cần có một mái tóc đẹp, hợp với khuôn mặt và dáng người là bạn như trải qua một lần lột xác. Tuy nhiên, không phải thợ làm tóc nào cũng có tâm và lần làm tóc nào cũng thành công.

Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười của cô bạn Hoàng Ngãi khi quyết định thay đổi ngoại hình khiến dân mạng được phen cười bò. 

Câu chuyện được cô gái Hoàng Ngãi chia sẻ.

Câu chuyện được cô gái Hoàng Ngãi chia sẻ.

Cụ thể, vì muốn làm tóc xoăn, cô nàng đem nguyện vọng này trình bày với anh thợ làm tóc và nhận về bao lời hứa hẹn về một cuộc lột xác đáng trông đợi. Đáng chú ý, vì sợ bị xoăn tít nên cô nàng đã hỏi anh thợ làm tóc rất kĩ lưỡng. Đáp lại, anh thợ đã một mực đảm bảo chắc chắn cho cô nàng: "Anh đảm bảo luôn". 

Thế nhưng, đời không như là mơ. Sau khi rất kỳ vọng vào kiểu đầu mới và giao phó toàn bộ mái tóc của mình cho anh thợ, Hoàng Ngãi tá hỏa khi sóng xoăn nhẹ đâu chẳng thấy, chỉ thấy tóc mình xù lên như một "cây lau nhà di động".

Sau bao hi vọng rồi nhận về mái tóc xoăn không như ý này, cô bạn lại chờ đợi cơ hội để tóc duỗi thẳng ra.

Kiểu tóc mong muốn và hình ảnh thực tế khác xa nhau.

Kiểu tóc mong muốn và hình ảnh thực tế khác xa nhau.

Ngay sau khi câu chuyện làm tóc thảm họa của Hoàng Ngãi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em.

"Khác gì tóc mình đâu. Chị làm tóc đảm bảo mình sẽ có 1 mái tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc cực xinh. Rồi tháo ra thì ôi thôi, không muốn nhắc lại nữa luôn", một tài khoản chia sẻ từng dính trường hợp tương tự.

"Tôi đây, bảo làm cho em sóng nhẹ thôi, ông ấy làm cho quả không khác sóng thần", một tài khoản khác bình luận.

Hiện câu chuyện làm tóc này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link