'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Ngày 31/3, Lục Tiểu Linh Đồng phải nhập viện vì bệnh viêm ruột thừa cấp tính.

Theo trang Sina, nam diễn viên gạo cội đóng vai "Tôn Ngộ Không" của làng giải trí Hoa ngữ - Lục Tiểu Linh Đồng đã phải nhập viện khẩn cấp vì bệnh viêm ruột thừa cấp tính. Phía quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận thông tin trên, họ cho biết: “Chúng tôi rất tiếc phải nói lời xin lỗi độc giả. Lục Tiểu Linh Đồng sẽ gặp các bạn trong thời gian sớm nhất”.

Hiện nay Lục Tiểu Linh Đồng đang nhận được sự chăm sóc và điều trị tích cực từ các bác sĩ, sức gì của ông không có gì đáng ngại. Trước mắt các hoạt động trong thời gian tới của Lục Tiểu Linh Đồng cũng phải tạm hoãn lại.

photo-1-1491022885605

 

photo-1-1491022888385

Lục Tiểu Linh Đồng thể hiện mình vẫn ổn khi nằm trên giường bệnh.

 Nam diễn viên là một người ít khi bệnh tật, nhưng trước đó, ông đã từng vướng phải 2 tin đồn qua đời vì bệnh nặng. Ngày 11/9/2016, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời ở tuổi 57. Hồi năm 2013, báo chí từng rộ thông tin ông qua đời trên phim trường. Thông tin Lục Tiểu Linh Đồng nhập viện khẩn cấp khiến nhiều fan của ông lo lắng. Rất nhiều người gửi lời hỏi thăm tới tình hình sức khỏe của ông.

Kể từ khi bộ phim truyền hình "Tây du ký" được phát sóng từ năm 1986 đến nay, Lục Tiểu Linh Đồng gắn liền với hình ảnh "Tề thiên đại thánh – Tôn Ngộ Không" đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á và là "bầu trời tuổi thơ" của biết bao thế hệ trẻ. Hiện nay ở tuổi 58, ông vẫn luôn giữ trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời và duy trì những hoạt động nghệ thuật để góp phần quảng bá và thúc đẩy văn hóa Trung Hoa ra khắp thế giới.

photo-2-1491022888399

Hỉnh ảnh Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng trong Tây Du Ký.

ton-ngo-khong-luc-tieu-li

Những năm gần đây Lục Tiểu Linh Đồng rất tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn