Những mẫu đầm màu hồng thanh lịch, xinh ngất ngây hot nhất 2017 cho bạn gái công sở

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu váy công sở màu hồng thanh lịch dưới đây sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

dam-cong-so-dep (1)

Màu hồng pastel luôn là gam màu mang đến cho phái đẹp sự nữ tính, duyên dáng vô cùng đáng yêu. Đặc biệt những mẫu váy màu hồng gợi cảm không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở trong năm nay nhé.

dam-cong-so-dep (2)

Với chiếc đầm công sở gam màu hồng pastel bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn bởi thiết kế thanh lịch, cổ tròn kín đáo và có tay ngắn trẻ trung, mẫu đầm công sở liền này còn là trợ thủ đắt lực ghi điểm bởi vẻ dễ thương và không hề mờ nhạt khi các người đẹp xuống phố vào những buổi chiều.

dam-cong-so-dep (3)

Gam hồng pastel vẫn luôn là màu sắc được thiết kế nhiều cho những mẫu thời trang bởi vẻ trẻ trung, sự nổi bật mà nó mang lại cho chị em

dam-cong-so-dep (4)

Ở mọi thời tiết và bất cứ mùa nào trong năm, gam màu hồng đều mang lại cảm giác ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng dễ thương.

dam-cong-so-dep (5)

 

dam-cong-so-dep (6)

Duyên dáng nhất vẫn là những kiểu đầm liền dáng suông hoặc ôm body nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp cùng túi xách và giày cao gót sẽ tạo thành set đồ công sở thanh lịch.

dam-cong-so-dep (8)

Tùy vào vóc dáng và sở thích bạn hãy chọn cho mình chiếc váy hè màu hồng nhẹ nhàng đến công sở thật đẹp và phù hợp nhé.

dam-cong-so-dep (7)

Những kiểu váy công sở nhã nhặn kết hợp cùng sắc màu tươi mới sẽ mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, cuốn hút trong tiết trời hè.

dam-cong-so-dep (9)

 Sắc màu hồng càng giúp phái đẹp tôn thêm sự quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link