Top 10 ngành nghề có tỷ lệ phụ nữ "lừa dối bạn đời" cao nhất, ai cũng nên biết mà đề phòng!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả của 1 cuộc khảo sát, nghiên cứu top các ngành nghề có khả năng ngoại tình cực kỳ cao.

Gần đây, trang web có tên Victoria Milan ( 1 trang web được thiết kế để đàn ông và phụ nữ tìm kiếm 1 mối quan hệ bí mật ngoài luồng) đã có 1 khảo sát vô cùng thú vị với tất cả những người dùng, đăng kỳ trang web của mình. Cuộc khảo sát này đánh giá dựa trên tình trạng hôn nhân, độ tuổi, nghề nghiệp của những người này. Hầu hết những người đăng ký trang web này đều đã có gia đình và sẵn sàng tìm kiếm 1 mối quan hệ ngoài luồng nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng của bản thân. 

nganh-nghe-de-ngoai-tinh-2

Cuộc khảo sát này đã có gần 6.000 người phụ nữ tham gia đăng ký và trả lời các thông tin liên quan. Nó đã chỉ ra rằng những người phụ nữ làm các công việc liên quan đến ngành tài chính có khả năng ngoại tình cao nhất. Trong đó có những nghề chủ chốt như : phân tích tài chính, môi giới, ngân hàng. 

Trong số gần 6.000 người phụ nữ này thì có đến 65% người thừa nhận họ ngoại tình với đồng nghiệp. Hầu như những ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao thường là làm trong môi trường khép kín, có sự tiếp xúc liên kết giữa các phòng ban cao, thời gian làm việc không bị bó buộc. Điều này khiến họ gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp khác giới, việc trao đổi công việc nhiều sẽ "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" và sinh ra mối quan hệ ngoài luồng.

nganh-nghe-de-ngoai-tinh

Nhiều người cũng chia sẻ rằng, họ cảm thấy thú vị, có chút phiêu lưu khi ngoại tình chốn công sở. Tuy vậy, những mối quan hệ này thường không kéo dài lâu bởi họ "cả thèm chóng chán", việc chạm mặt quá nhiều cộng thêm áp lực công việc sẽ không còn khiến họ cảm thấy hứng thú hẹn hò nữa.

Top 10 ngành nghề có tỉ lệ phụ nữ ngoại tình cao nhất theo cuộc khảo sát này:

1. Ngành Tài chính (môi giới, ngân hàng, các nhà phân tích): 21%

2. Hàng không (phi công, tiếp viên hàng không, điều phối, phụ trách bay): 19%

3. Y tế (bác sĩ, y tá): 15%

4. Kinh doanh (CEO, nhà quản lý, thư ký): 12%

nganh-nghe-de-ngoai-tinh-3

5. Thể thao (vận động viên, hướng dẫn viên, người đại diện): 11%

6. Giải trí (nhạc sĩ, người mẫu, diễn viên, vũ công, nhiếp ảnh gia): 7%

7. Giáo dục: 6%

8. Pháp lý (luật sư, thư ký, các công tố viên, thẩm phán): 5%

9. Truyền thông (báo chí, quan hệ công chúng, truyền thông): 4%

10. Các lĩnh vực khác: 2%

Tuy nhiên, gần 6.000 phụ nữa không đại diện cho tất cả mọi người trên thế giới này. Vậy nên, không phải người bạn đời của bạn cứ công tác ở những ngành nghề trên là đang và sẽ ngoại tình. Đây chỉ là 1 cuộc khảo sát mang tính chất khám phá thú vị, không có ý chỉ trích áp đặt. Đương nhiên hạnh phúc hôn nhân sẽ đến từ nhận thức và trách nhiệm của cả 2 vợ chồng trong đó ta bắt buộc phải có những quy tắc bất khả xâm phạm đó là : sự chung thủy, sự chung thủy lẫn nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link