Vụ vợ bắt quả tang chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ: Hai cậu cháu công khai thuê nhà ở chung

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị vợ bắt quả tang, người chồng không những không hối cải mà còn công khai ngoại tình với cháu dâu. Hai người thậm chí đã thuê nhà trọ để sống chung với nhau.

Liên quan đến vụ việc vợ đến nhà nghỉ đánh ghen chồng và cháu dâu, sáng 14/7, một lãnh đạo xã Ngọc Linh (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn xã.

Trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh đánh ghen khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Trong clip dài gần 2 phút, đôi “gian phu dâm phụ” bị người vợ bắt quả tang và đánh ghen ngay tại một nhà nghỉ. Thế nhưng điều đau đớn hơn cả, cặp đôi “mèo mả gà đồng” lại chính là người cậu và cháu dâu.

Trong đoạn clip, người vợ liên tục mắng chửi, đánh đập cô cháu (người mặc áo vàng). Người vợ đã kéo đứa cháu dâu hư đốn từ trong nhà nghỉ ra ngoài đường đánh đập, mắng chửi. “Chồng mày đi làm nuôi mày để mày đi với cậu mày à? Mày với ông ấy dẫn nhau vào đây làm gì? Tao là mợ của mày nhé! Mày khốn nạn vừa thôi nhé".

Người vợ và nhiều người khác xông vào nhà nghỉ để bắt ghen chồng cùng cô cháu dâu

Người vợ và nhiều người khác xông vào nhà nghỉ để bắt ghen chồng cùng cô cháu dâu

Bị mợ lôi kéo, mắng chửi, cô gái chỉ biết thút thít khóc và vẫn cố gắng giữ khẩu trang che kín mặt và mũ bảo hiểm đội đầu, cố gắng tránh những đòn đánh mà không chống cự lại. Sau đó, cô cầu xin đừng làm to chuyện để về gia đình giải quyết nhưng người phụ nữ không dừng lại. “Tao là mợ mày, mày khốn nạn để cho cậu mày đánh tao như thế à, thế thì tao phải đánh mày”, người phụ nữ nói. Sau đó, có một người chạy xe máy đến chỗ xảy ra sự việc và "giải cứu" cô cháu dâu lên xe và chạy thoát.

Nói thêm về sự việc nêu trên, vị lãnh đạo xã Ngọc Linh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình không báo cáo sự việc lên xã cũng như yêu cầu giải quyết. "Tuy nhiên, lần này không hẳn là bắt được quả tang mà mới chỉ gặp trong nhà nghỉ. Lúc đó 2 người đang đi ra rồi", đại diện xã cho hay.

Người cháu dâu (áo vàng) thút thít khóc và thoát được nhờ một người đi xe máy cứu trong khi người mợ (áo hồng) chửi bới và ném dép theo

Người cháu dâu (áo vàng) thút thít khóc và thoát được nhờ một người đi xe máy cứu trong khi người mợ (áo hồng) chửi bới và ném dép theo

Cô cháu dâu này tên D., còn người cậu tên B. Cả 2 gia đình đã có con lớn. Ở địa phương cũng đã từng nghe tin đồn thổi về việc cô cháu dâu này ngoại tình với người cậu. Vị lãnh đạo này cũng thông tin thêm: "Trước đó, người vợ cũng đã từng bắt quả tang 2 người này 1 lần rồi, nhưng thời gian đó hai người vẫn giấu giếm. Người chồng đi làm ở công trình đã nghi ngờ từ lâu nên đã đưa cả vợ đến làm cấp dưỡng tại nơi làm việc. Nhưng sau Tết Nguyên đán, người vợ bảo là mệt nên không đi nữa, đòi ở nhà. Người chồng cũng ở nhà cùng luôn".

Được biết, thời gian gần đây, vợ chồng ông B. rất thường xuyên xảy ra xích mích, ông chồng còn thường xuyên đánh vợ. Gần nhất là cách đây 2 ngày, người vợ bị ông B. đánh tím cả người nên người con trai cũng rất bức xúc mới quyết định theo dõi và bắt quả tang. Theo vị lãnh đạo xã, hiện tại cô cháu dâu và người cậu đã bỏ đi cùng nhau. Hai người này công khai, tìm đến thuê trọ tại nơi khác cũng thuộc địa phận huyện Vị Xuyên để ở cùng nhau. 

Hiện nay, người chồng của chị D. đã làm đơn gửi ra tòa đòi ly hôn, còn vợ ông B. tuyên bố rằng "phải trừng trị hai người này một trận nữa mới ly hôn". Cả hai gia đình được đánh giá là đều có điều kiện kinh tế. Vị đại diện xã cũng cho biết, do gia đình không gửi đơn lên chính quyền, do đó sự việc vẫn được gia đình quyết định giải quyết nội bộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn