Top 3 con giáp THĂNG CHỨC TĂNG LƯƠNG ầm ầm trong tháng 9 âm lịch, giàu không tả hết

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vượng vận quý nhân, những con giáp được gọi tên sau đây sẽ vô cùng may mắn, thăng chức tăng lương ầm ầm trong tháng 9 âm lịch này.

Tuổi Mùi

Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên từ giữa tháng 10 dương lịch – cũng chính là đầu tháng 9 âm lịch trở đi, vận trình cuộc sống của con giáp tuổi Mùi được nhận định là vô cùng thăng hoa và viên mãn. Họ sẽ có quãng thời gian 30 ngày bùng nổ thật sự trong tài chính và công việc. Lý giải nguyên nhân vì sao họ lại có dấu hiệu đảo chiều vào cuối năm thật không mấy khó khăn. Bởi lẽ, tháng 9 âm lịch này, vận số 12 con giáp nhận thấy rằng, ngoài ý chí mạnh mẽ và sự kiên trì bền bỉ ít ai bì được, họ còn rất may mắn trong sự nghiệp.

7mui

Mối quan hệ của họ với cấp dưới rất ổn định và hài hòa, các công việc tiến triển đúng như dự đoán và khá hanh thông thuận lợi. Chính bởi thế mà nếu chẳng may gặp phải bất cứ điều bất trắc hoặc sự cố không như ý muốn nào, họ đều có thế chuyển nguy thành nan, chuyển bại thành thắng một cách dễ dàng. Sau 1 tuần đầu của tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi sẽ nhanh chóng được cấp trên ghi nhận những đóng góp và cống hiến mang tính đột phá. Khả năng được đề bạt vào nhiều vị trí đáng gờm với mức lương bổng hậu hĩnh với họ là quá đơn giản.

Trong tháng 9 này, màu tím mang tới nhiều may mắn, sự khởi sắc về cả phương diện công việc, tình cảm cũng như tài lộc và sức khỏe cho người tuổi Mùi. Có thể ứng dụng gam màu này vào cuộc sống thường nhật để cải thiện vận khí. Bên cạnh đó, màu tím còn có tác dụng xua đuổi tà khí, kẻ tiểu nhân quấy phá, hóa giải ảnh hưởng xấu từ hung tinh, giúp vận trình bản mệnh dần khởi sắc để đón lành tránh dữ. Mặc màu tím, cam, bạc, vàng, đỏ vào ngày đầu năm sẽ mang lại nhiều vận may cho tuổi Mùi và hãy tránh mặc màu đen nhé.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 9/2018 âm lịch, vận số 12 con giáp dự đoán, người tuổi Ngọ sẽ luôn tràn đầy sinh lực, vận may dồn dập, không việc gì có thể ngáng trở và làm khó họ được. Chìa khóa thành công cho họ là liên tục cố gắng kiên trì, bền bỉ, may mắn sẽ mỉm cười với họ từ giữa tháng trở đi. Những con giáp tuổi Ngọ làm kinh doanh tự do sẽ vượng vận quý nhân hơn bao giờ hết. Dù có xảy ra bất cứ khó khăn hoặc nguy cơ đáng ngại nào, họ đều sẽ luôn được cộng sự, bạn bè và người thân giúp đỡ.

tuoingo

Nếu tinh ý đầu tư vào những mặt hàng/sản phẩm đắt khách, dự đoán những ngày cuối tháng 9 âm lịch, họ sẽ ngập trong “núi tiền” và dư dả hầu bao đủ từ giờ tới cuối năm. Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ rằng, muốn tài lộc vững bền, cách tốt nhất với họ là tích cực làm việc thiện, năng đi chùa cần an và chịu khó thắp hương những ngày mùng một và ngày rằm.

Màu đỏ mang lại nhiều may mắn về tài lộc, cảm giác tươi vui, năng động cho người tuổi Ngọ. Sử dụng thường xuyên gam màu này trong cuộc sống, như cách ăn mặc, đeo đồ trang sức, đồ phong thủy, bài trí nội thất… sẽ mang lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi, cát tường, giúp vận khí của người tuổi Ngọ đã tốt lại càng thêm khởi sắc. 

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tý vẫn luôn được đánh giá là thông minh và nhanh nhẹn, làm việc vừa kĩ tính lại hết mức chu toàn. Họ luôn biết cách lên kế hoạch kĩ càng cho mọi dự án và nhanh chóng tìm ra được những cơ hội đầu tư tuyệt vời. Tháng 9 âm lịch này, vận số 12 con giáp nhận thấy, nhờ được phúc tinh cao chiếu, người tuổi Tý sẽ bùng nổ vượt bậc trong sự nghiệp và tài vận. Họ rất dễ ở vào trạng thái, làm đâu thắng đó, vượng tài vượng vận.

3

Chỉ cần triển khai các dự án/hạng mục công việc đúng với kế hoạch họ đề ra từ trước và được cộng sự, cấp trên tín nhiệm, tin tưởng thì thắng lợi đã ở trong tay họ tới 9 phần. Cơ hội được thăng chức, tăng lương khi ấy sẽ càng gần với người tuổi Tý. Dự đoán từ giữa tháng 9 âm lịch trở đi, tài vận của họ sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Càng mạnh dạn đầu tư, họ càng gặt hái nhiều điều thuận lợi và may mắn. Chính vì thế, hãy khéo léo cân đối hài hòa giữa sự nghiệp và sức khỏe, cơ thể càng tráng kiện, dẻo dai, họ càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền và duy trì tài lộc vững bền hơn nữa.

Màu xanh lá đậm khá trầm, mang lại sự điềm tĩnh, giúp những ai cầm tinh con Chuột bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với thách thức, khó khăn trong cuộc sống. Nếu mang những màu sắc trên tuổi Tý sẽ cảm nhận được cuộc sống bỗng tươi trẻ và tích cực hơn. Cảm giác tự do, thoải mái chưa từng có, tâm tình tốt đẹp làm bạn dễ dàng vui vẻ, cho dù là chuyện vui nhỏ cũng làm bạn tâm tình phơi phới cả ngày. Cho dù có xảy ra một vài chuyện không vui nhỏ cũng không ảnh hưởng tâm tình của bạn, bạn có thể luôn giữ vững trạng thái cao nhất để giải quyết công việc. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link