Trong tháng 10/2018, 3 con giáp này kiểu gì cũng trúng số độc đắc, 1 bước lên tiên khiến người đời ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, những con giáp được gọi tên sau đây sẽ có duyên trúng số độc đắc, 1 bước lên tiên khiến nhiều người ghen tị vào tháng 10/2018 này. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp may mắn này không nhé.

Theo các chuyên gia, một con người muốn thành công phải đảm bảo đủ Tam tài, bao gồm Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Tức là không chỉ bản thân mình cố gắng là được mà còn phải xem trời có ban lộc hay không. Dưới đây là 3 con sẽ phát tài phát lộc trong tháng 10 năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì cũng thành đại gia khiến bao người kính nể, bên cạnh đó việc thử thời vận bằng việc mua vé số cũng là 1 rất nên làm vì năm sau những con giáp này sẽ rất may mắn.

Tuổi Mùi

3

Nằm đầu danh sách con giáp có khả năng trúng số cao nhất thì phải nói đến Mùi. Năm 2018 được dự đoán là năm ‘đại lợi’ của những người tuổi Mùi. Họ là những người được thần tài gõ cửa, dễ dàng thành công trong công việc và nhận được may mắn khi tham gia xổ số.

Theo sách tử vi, trong tháng 10 này, công việc kinh doanh của người tuổi Mùi tiến triển triển vô cùng thuận lợi. Các dự án kinh doanh của bạn đều thuận buồm xuôi gió, mặt hàng bạn rao bán luôn ở trong tình trạng “cháy hàng”. Ngoài ra, bạn nhận được sự hỗ trợ của người thân và bạn bè nên không lo gì thiếu vốn làm ăn, kinh doanh. Tháng 10 sẽ là khởi đầu cho 3 tháng làm ăn thuận lợi, phát đạt cuối năm nay của người tuổi Mùi.

Tuổi Mão

2

Những người tuổi Mèo luôn nằm trong danh sách những con giáp thịnh vượng và giàu có. Từ cuối năm 2017, đã có nhiều dấu hiệu báo hiệu sự thuận lợi trong làm ăn và may mắn của con giáp này.

Có thể nói, Tuổi Mão là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 10 này. Nếu vào những tháng trước, bạn có thể cảm thấy buồn phiền vì vận đen đeo bám, công việc không được thuận lợi như ý thì sang tháng 10, sự nghiệp của bạn đã khởi sắc lên nhiều phần. Nhờ gặp được đối tác làm ăn đáng tin cậy, công việc kinh doanh của bạn phất lên nhanh chóng, doanh thu tăng vọt. Nếu bạn tránh được những mâu thuẫn không đáng có với nhân viên của mình thì tháng 10 này quả là một tháng thành công mỹ mãn đối với bạn.

Tuổi Dậu

3

Vào khoảng thời gian tháng 10 này, người tuổi Dậu đi đến đâu sẽ gặp may đến đó. Không chỉ được thăng chức, tăng lương mà công việc kinh doanh dù là nghề tay trái cũng mang đến cho bạn những khoản thu đáng kinh ngạc. Trong tháng này, bạn có thể sẽ trúng số nên đừng ngại thử vận may của mình. Với tính cách thật thà, lương thiện, bạn sẽ gặp được nhiều quý nhận và nhận được những cơ hội tốt trong công việc và cả trong chuyện tình cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link