Top 3 cung Hoàng đạo lụy tình, sau khi chia tay luôn nghĩ đến chuyện quay lại với người cũ

( PHUNUTODAY ) - Khác với những chòm sao lạnh lùng, những chòm sao  này lại rất dễ yếu lòng. Hậu chia tay, họ luôn có ý nghĩ, mong muốn được nối lại tình xưa.

Xử Nữ

Vẻ ngoài của Xử Nữ có thể khiến mọi người nghĩ rằng cung Hoàng đạo này lạnh lùng nhưng thực ra không phải vậy. Xử Nữ lãng mạn và luôn mang trong mình một trái tim ấm nóng. Họ luôn mong muốn có một chuyện tình cảm trong mơ, đẹp như cổ tích. Nếu chia tay, giấc mơ của họ sẽ tan vỡ.

Hậu chia tay, Xử Nữ thường sống khép kín và không chấp nhận sự thật. Vì quá đau khổ nên họ luôn mong nghĩ đến chuyện được quay lại với người cũ. Họ cũng không ngại việc bày tỏ tình cảm và níu kéo mong người kia quay về.

Bạch Dương

Cung Bạc Dương là tuýp người rất thẳng thắn trong tình yêu. Chính vì vậy mà hậu chia tay, họ sẽ khó tránh khỏi những phút yếu lòng muốn quay lại như trước. Họ muốn nói chuyện với người kia, vẫn sẽ chào hỏi và hỏi thăm về cuộc sống của người ấy. Dù chia tay nhưng tâm trí của Bạch Dương không lúc nào là không nghĩ đến người ấy.

Vì là người nghiêm túc, tận tâm, tình cảm nên một khi đã trao gửi tình cảm cho ai thì họ vẫn luôn một lòng một dạ nhớ đến người kia. Họ có thể nói ra, cũng có thể chôn sâu tình cảm đó ở trong lòng nhưng thâm tâm thì luôn mong muốn một ngày nào đó 2 người có thể đoàn tụ.

Nhân Mã

Nhân Mã một khi đã yêu ai thì sẽ luôn mong muốn chuyện tình yêu của mình được bền chặt, gắn bó theo năm tháng. Đó là lý do mà sau khi chia tay họ thường mềm yếu, dễ mủi lòng. Nếu người kia ngỏ lời thì chắc chắn Nhân Mã sẽ đồng ý quay lại bởi vì đó cũng là điều mà Nhân Mã mong muốn.

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã yêu ghét rất rõ ràng. Họ dám yêu, dám nhận và có nguyên tắc trong chuyện tình cảm. Nhìn bên ngoài trông Nhân Mã có vẻ lạc quan nhưng bên trong lại là người dễ xúc động. Thậm chí còn khá mong manh, mềm yếu. Chuyện tình cảm có thể khiến Nhân Mã buồn bã, muốn buông tay nhưng vì yêu sâu đậm nên họ sẵn sàng tha thứ cho nửa kia.

Vậy nên sau khi chia tay, Nhân Mã không dễ dàng dứt khoát trong chuyện tình cảm. Ngược lại, họ luôn mong ước người kia quay lại với mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link