Tử vi tuần mới 21/6 – 27/6/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Cự Giải nên học tiết kiệm, Ma Kết tài chính ổn định

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này sẽ có những thử thách nào đến với các cung Hoàng đạo?

Bạch Dương

Trí óc của Bạch Dương tuần này rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Hãy xây dựng cho mình tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn nói khá nhiều vì muốn phá vỡ sự im lặng nhưng hãy nói những câu chuyện ý nghĩa để mọi người không tránh né mình.

Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính thì bạn nên tích lũy kinh nghiệm kinh doanh, học cách đầu tư để thu lợi.

Kim Ngưu

Kim Ngưu độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng thích hợp trong tuần này. Tuần này, Kim Ngưu cũng chứng tỏ được khả năng của bản thân, nhờ vậy mà thu được kết quả như ý muốn. Bạn có thể tận dụng thêm tài ăn nói của mình để cấp trên và đồng nghiệp hài lòng.

Mong muốn kiến tiền để thoải mái mua sắm chính là động lực để bạn cố gắng hơn trong công việc.

Song Tử

Song Tử có một mối tình bền vững với nửa kia của mình. Hạnh phúc trong tình cảm cũng giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn. Tuy nhiên, Song Tử hơi khó tập trung, tâm trí của chòm sao này bị phân tán bởi liên tục chuyển từ trải nghiệm này sang trải nghiệm khác.

Vì khả năng giao tiếp tốt nên Song Tử dễ kiếm tiền nhờ tài ăn nói, hợp với nghề sale.

Cự Giải

Nếu còn độc thân, bạn hãy thử tiếp xúc nhiều hơn với người mình có cảm tình. Như vậy thì mối quan hệ mới có thể tiến triển tốt đẹp.

Là người nhanh nhạy, hoạt bát nên Cự Giải rất hiếu động. Nhưng cũng chính vì vậy bạn thường trở nên bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Đừng chỉ nghĩ đến kiếm tiền, bạn cũng nên chú ý đến việc tiết kiệm. Hãy cắt giảm bớt những khoản chi tiêu không cần thiết, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Sư Tử

Trong tình cảm, Sư Tử thích những điều mới lạ. Trong công việc, bạn nên cố gắng xây dựng tính kỷ luật.

Về tài chính, Sư Tử có nguồn thu nhập ổn định trong tuần này. Nhưng có vẻ như nó vẫn không làm bạn hài lòng. Hãy cố gắng thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Xử Nữ

Xử Nữ và nửa kia ngày càng có nhiều đề tài chung để trò chuyện. Vì vậy mà tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết hơn.

Xử Nữ quan tâm đến những điều thiết thực để thể hiện sự giàu có của mình. Bạn có thể đánh giá khó khăn và thiếu sót của bản thân trong việc kiếm tiền, từ đó tìm ra nhược điểm của bản thân và khắc phục kịp thời.

Thiên Bình

Sự thay đổi thất thường của Thiên Bình khiến người kia khó lòng hiểu được bạn. Có vẻ như sự khó chịu ra mặt của bạn với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia không được người ấy nhận ra.

Vì hành động chính xác như một cái máy nên vận tiền bạc của bạn khá tốt. Bạn chi tiêu có tính toán và luôn nghĩ kỹ trước khi xuống tiền.

Bọ Cạp

Bọ Cạp thích những trải nghiệm mới với người yêu nhưng có vẻ người ấy thích những gì an toàn hơn. Tuy nhiên, trong mọi chuyện Bọ Cạp đã thích thì không an cản được.

Ưu điểm của Bọ Cạp là không thích gây gổ với người khác, không theo đuổi những thứ xa hoa. Tuy nhiên, cần cẩn trọng hơn trong chi tiêu nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng rỗng túi.

Nhân Mã

Tuần này Nhân Mã có khá nhiều chuyện muốn được chia sẻ. Qua đây bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều hơn những cơ hội tình cảm.

Nhân Mã vốn tính thẳng thắn, công, bằng. Họ giao tiếp giỏi, viết lách tốt, có khả năng ngôn ngữ bẩm sinh, thích học hỏi. Vì vậy mà có thể chia sẻ với bất cứ ai. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính thì bạn hãy tích lũy kinh nghiệm kinh doanh và học cách đầu tư.

Ma Kết

Chuyện tình cảm của Ma Kết không được suôn sẻ, may mắn cho lắm. Hãy đặt mình vào vị trí người kia để đánh giá mọi chuyện khách quan.

Tuần này bạn thích khai thác tâm trí của người khác và trao đổi những gì bạn còn chưa rõ. Bạn yêu thích những cuộc trò chuyện mà bạn học hỏi được nhiều kiến thức.

Tài chính tuần này ổn định giúp bạn thoải mái trong chi tiêu. Có thể tự thưởng cho bản thân một món đồ bạn đã nhắm từ lâu.

Bảo Bình

Bảo Bình giàu tình cảm, dễ xúc động. Vì quá yêu nên đôi khi hay ghen tuông mù quáng. Bù lại, Bảo Bình chân thành không chút dối trá. Trong tranh luận, Bảo Bình không nhận phần thắng và cũng không ép buộc người khác phải theo ý mình.

Dường như tuần này bạn hơi nuông chiều bản thân mình quá. Nếu bạn thường xuyên vay tiền thì giờ là lúc bạn cần xem lại. Coi chừng các khoản chi nhỏ bởi nó có thể khiến bạn hối tiếc.

Song Ngư

Song Ngư giàu tình cảm và luôn quan tâm đến mọi người. Tuy nhiên, họ lại ít khi thổ lộ điều đó. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư thể hiện tình cảm của mình thông qua cử chỉ ấm áp.

Với trực giác nhạy bén, chính xác, Song Ngư làm việc thăng hoa và nhiều cách làm việc hiệu quả năng suất hơn. Những công việc phức tạp cũng sẽ không làm khó được bạn.

Tuần này bạn có thể phải chi một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày nhưng cũng may bạn có sự chuẩn bị tài chính từ trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link