Tháng sinh của bạn tương ứng với loài hoa nào?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn biết tháng sinh của mình có ý nghĩa gì và loài hoa nào tượng trưng cho bạn? Hãy cùng khám phá nhé!

Tháng 1 – Cẩm chướng

Người sinh tháng 1 tượng trưng là hoa cẩm chướng, có nghĩa là “Loài hoa đến từ thiên đường”, tượng trưng cho tình yêu, niềm kiêu hãnh, sự ngưỡng mộ. Trong tính cách thì người sinh vào tháng 1 mang một mùi hương ngọt ngào như hoa cẩm chướng. Đặc biệt, họ rất tham vọng và có khả năng làm nên những chuyện lớn và luôn là người có trách nhiệm.

Tháng 2 – Hoa thạch thảo tím

Nếu bạn sinh tháng 2 thì loài hoa của tháng 2 là hoa thạch thảo tím, tượng trưng cho lòng chung thuỷ, sự khiêm tốn, trong sáng, thuần khiết và đức hạnh. Trong tính cách người sinh vào tháng 2 sở hữu một ý chí kiên định và mạnh mẽ. Thậm chí ngay trong những tình huống ngặt nghèo nhất, họ vẫn bình tĩnh và tìm được cách thoát ra.

Tháng 3- Thủy tiên vàng

Người sinh tháng 3 tượng trưng là loài hoa thủy tiên vàng, có nghĩa là “Hi vọng”, tượng trưng cho tái sinh, ảnh hưởng, lạc quan và đồng cảm. Trong tính cách những người sinh vào tháng 3 là những người yêu hòa bình. Họ có phong thái nghệ sĩ và cũng có khả năng thiết kế. Ngoài ra, họ cư xử khá tốt bụng và có đồng cảm sâu sắc với những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Người sinh tháng 5 tượng trưng là hoa lan chuông

Người sinh tháng 5 tượng trưng là hoa lan chuông

Tháng 4 – Hoa cúc

Người sinh tháng tư tượng trưng là hoa cúc, có nghĩa là “Mắt của ngày”, tượng trưng cho niềm vui, sự khiêm tốn, chung thuỷ trong tình yêu, trong sáng và sôi động của tuổi thiếu niên. Trong tính cách những người sinh vào tháng 4 hiểu đời và khá khôn ngoan. Họ tin vào những niềm vui và nụ cười ở xung quanh mình. Phần lơn người này họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và sử dụng thành thục những kĩ năng để thành công trong cuộc sống.

Tháng 5 – Hoa lan chuông

Nếu bạn sinh tháng 5 loài hoa tượng trưng cho bạn loài lan chuông, nghĩa là “Nhún nhường”, tượng trưng cho sự ngọt ngào, khiêm tốn, thuần khiết, hạnh phúc và hi vọng. Trong tính cách những người sinh vào tháng 5 có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Đối với mọi sự việc, họ luôn rất thực tế và dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn. Người này luôn ngọt ngào và đáng tin tưởng.

Tháng 6 – Hoa hồng

Nếu bạn sinh tháng 6 loài hoa của bạn là hoa hồng, nghĩa là “sự ngọt ngào và tình yêu sâu sắc”, tượng trưng cho tình yêu, tình bạn, hoà bình, sự ngưỡng mộ và biết ơn. Trong tính cách người này thường rất lãng mạn và hơi sướt mướt. Đặc biệt, họ rất vui vẻ và dễ kết bạn với tất cả mọi người. Họ dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và biết lắng nghe, không ngoan cố nên được nhiều người yêu mến.

Hoa hồng ngọt ngào kiêu sa tượng trưng cho tháng sinh nào?

Hoa hồng ngọt ngào kiêu sa tượng trưng cho tháng sinh nào?

Tháng 7 – Hoa phi yến

Nếu bạn sinh tháng 7 thì loài hoa tượng trưng cho bạn chính là loài phi yến. Trong tính cách những  người sinh vào tháng 7 có khiếu hài hước tuyệt vời. Họ quyến rũ và rất sôi nổi. Nhìn chung những người này ấm áp, dễ chịu và quan tâm nhiều đến gia đình.

Tháng 8 – Lay ơn

Nếu bạn sinh tháng 8 thì loài hoa của bạn chính hoa lay ơn, nghĩa là “thanh gươm”, tượng trưng cho sức mạnh cá nhân, sự cống hiến, nghiêm túc và yêu thương gia đình. Trong tính cách những người sinh vào tháng 8 rất quyến rũ và đầy nhiệt huyết. Họ thông minh và luôn cố gắng hết sức để vươn tới thành công. Những người này thường trở thành lãnh đạo trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Tháng 9 – Hoa cúc Tây

Loài hoa của tháng 9 là hoa cúc tây, nghĩa là “ngôi sao”, tượng trưng cho tình yêu, kiên nhẫn, tận tụy và thanh nhã.  Trong tính cách những người sinh vào tháng 9 luôn quyết tâm có được một cuộc sống tốt theo đúng nghĩa của nó. Họ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong mọi thứ họ làm, biết lắng nghe và có khả năng giao tiếp tuyệt vời nên dễ dàng thành công.

Loài hoa nào tượng trưng cho bạn?

Loài hoa nào tượng trưng cho bạn?

Tháng 10 – Cúc vạn thọ

Người sinh tháng 10 là hoa cúc vạn thọ, nghĩa là “yêu kiều”, tượng trưng cho may mắn, thanh nhã, thoải mái, đồng cảm và biết ơn. Trong tính cách những người sinh vào tháng 10 có tính cách rất tốt. Họ sở hữu khả năng giao tiếp tuyệt vời và do đó, dễ dàng trở thành những nhà lãnh đạo lớn.

Tháng 11- hoa cúc vàng

Người sinh tháng 11 tượng trưng là loài hoa cúc vàng có ý nghĩa tình bạn, niềm vui, tình yêu bí mật và sự giàu có. Trong tính cách những người sinh vào tháng 11 có tính cách khá dễ chịu. Họ rất tốt bụng và giàu lòng trắc ẩn.

Tháng 12- Hoa thủy tiên

Với người sinh tháng 12 loài hoa tượng trưng chính là hoa thuỷ tiên, nghĩa là “tê cóng”, tượng trưng cho sự ngọt ngào, thành công, chung thuỷ, những điều ước tốt đẹp, tính ích kỉ và sự giàu sang. Trong tính cách người sinh vào tháng 12 có ý chí kiên định, có thể vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn. Họ vô cùng tự tin và luôn luôn hướng về gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link