Tử vi tuần mới 14/6 – 20/6/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử gặp người trong mộng, Bọ Cạp cẩn thận tài chính

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem biến động về tình duyên, công việc của 12 cung Hoàng đạo trong tuần này.

Bạch Dương

Bạch Dương độc thân nghiêm túc với người đang theo đuổi mình. Nếu đã có nửa kia, hai người cần dành thời gian giải quyết các mâu thuẫn còn tồn tại. Tuần này công việc của bạn ổn định, bạn thể hiện được sự năng nổ và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Đây cũng là tuần mà Bạch Dương thu về những khoản lợi từ việc đầu tư.

Kim Ngưu

Chuyện tình cảm mãnh liệt khiến Kim Ngưu cảm thấy ấm áp. Tuy nhiên đừng hứa hẹn điều gì bởi nó có thể khiến bạn gặp rắc rối. Ngoài ra, Kim Ngưu nên chú ý ăn uống điều độ để không gặp rắc rối về đường tiêu hóa. Việc chi tiêu cũng nên thận trọng hơn, đặc biệt là các khoản vay dài hạn. Tuần này bạn có thể đầu tư vào các dự án rủi ro mà bạn từng quan tâm.

Song Tử

Nếu còn độc thân bạn hãy nhiệt tình tham gia các buổi gặp gỡ do bạn bè hoặc người thân giới thiệu. Rất có thể nó sẽ giúp bạn tìm được người trong mộng. Song Tử có thể xử lý tình huống xảy ra trong công việc khá tốt. Bạn biết đơn giản hóa vấn đề, chỉ ra sai sót một cách từ tốn, nhẹ nhàng. Trong tài chính Song Tử cũng có may mắn thu lợi từ khoản đầu tư cũ. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đầu tư mới.

Cự Giải

Nếu cân nặng của bạn đang tăng lên thì cũng không cần quá lo lắng. Đừng vì giảm cân mà lao vào những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nó sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Tuần này Cự Giải có nhiều ý tưởng mới trong công việc. Tuy nhiên bạn không nên quá vội vàng thực hiện chúng. Hãy cố gắng sáng suốt và tôn trọng lẫn nhau trong đời sống tình cảm. Nếu không sẽ gặp rắc rối lớn.

Sư Tử

Sư Tử nên chú ý trao đổi, trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn. Đừng nên khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Nếu còn độc thân, thái độ kiêu ngạo hoặc cái tối quá cao của bạn có thể khiến đối phương không hài lòng. Về tài chính không có điều đáng lo. Sư Tử nên để ý tới biến động tài khoản và thay đổi kế hoạch kiếm tiền của mình.

Xử Nữ

Tuần này Xử nữ thích hòa nhập vào công việc, kết hợp với kinh doanh. Điều này có vẻ hơi khó thực hiện và khiến bạn gặp một vài rắc rối. Tuy nhiên, bạn sẽ có sự hỗ trợ và gắn bó của gia đình. Bạn nên tập trung cho những mối đầu tư có tính an toàn cao. Trong tình cảm, tuy bạn ít thể hiện tình cảm nhưng người ấy biết rằng họ có một vị trí quan trọng trong trái tim bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình hãy nghiêm túc giải quyết công việc nằm trong bổn phận của mình. Bạn không thể giải quyết mọi việc bằng tài ăn nói của mình được. Nếu đang thích ai đó bạn hãy bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong tuần này sẽ có người có ý định cho bạn vay tiền. Tùy vào đối tượng hoặc số tiền mà Thiên Bình hãy đưa ra quyết định phù hợp nhé.

Bọ Cạp

Sự tự tin, sáng suốt và khách quan sẽ giúp Bọ Cạp thoát khỏi những tình huống khó khăn trong công việc một cách dễ dàng. Tuần này Bọ Cạp sẽ có cuộc phiêu lưu tình cảm mới trong mối quan hệ. Bạn không biết rõ khi nào dừng chân vì bạn luôn bị mê hoặc bởi ai đó. Hãy cẩn thận về tài chính của mình, cuối tháng với bạn sẽ không còn là ác mộng nữa.

Nhân Mã

Hãy xác định mục tiêu rõ ràng hơn trong công việc. Có như vậy bạn mới có chí hướng phấn đấu. Nếu còn độc thân bạn sẽ nhận ra điểm cuốn hút của bản thân. Nhờ vậy mà bạn cảm thấy tự tin thể hiện cá tính. Tuần này bạn có thể thu hút một vài người. Tuy nhiên tuần này bạn cần hạn chế thói quen mua sắm bạt mạng nếu không sẽ nhanh chóng cháy túi.

Ma Kết

Tuần này Ma Kết khá yên ổn. Thời điểm này bạn có thể cải tạo mọi thứ trong công việc, làm cho nó thoải mái, hấp dẫn hơn. Trong tình yêu, Ma Kết hãy giữ tất cả các cơ hội để đạt được sự hài hòa. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng nảy và cáu gắt với người ấy. Sức khỏe của Ma Kết tuần này cũng khá ổn. Bạn có thể thấy mình có sức đề kháng tốt, sử dụng tốt năng lượng, khả năng phục hồi nhanh chóng.

Bảo Bình

Tuần này chuyện tình cảm của Bảo Bình được cải thiện. Bảo Bình độc thân bắt đầu chú ý đến mọi người xung quanh, dần mở ra một thế giới mới nhiều tình yêu và hy vọng hơn. Công việc cũng khá tốt nhưng bạn nên tìm cách dung hòa ý kiến mọi người. Đặc biệt là khi xảy ra bất đồng với đồng nghiệp. Bảo Bình tuần này cũng kiểm soát tốt tình hình tài chính nhưng để gia tăng vẫn là vấn đề khó khăn.

Song Ngư

Trong tình yêu Song Ngư dễ dàng tìm thấy những lời nói và cử chỉ phù hợp để giảm bớt căng thẳng với người ấy. Có thể bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ bạn bè. Tuy nhiên trong công việc có thể xuất hiện tranh cãi với đồng nghiệp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để mối quan hệ luôn hài hòa. Tuần này, Song Ngư có thể thu được lợi nhuận từ trò chơi may rủi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link