Vợ chồng Kate khoe ảnh tiểu Hoàng tử George nhân dịp sinh nhật 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay 22/7 là sinh nhật Hoàng tử nhỏ trò 5 tuổi.

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 5 của Hoàng tử George.

Bức chân dung mới nhất của Hoàng tử George vừa được Điện Kensington công bố vào hôm nay (22/7), ngày sinh nhật tròn 5 tuổi của Hoàng tử. Bức ảnh này được chụp ở một bức tường trong khu vườn phía sau dinh thự Clarence House, nhà của Thái tử Charles.

Con trai cả của William và Kate, Hoàng tử George, tròn 5 tuổi.

Con trai cả của William và Kate, Hoàng tử George, tròn 5 tuổi.

Thời gian thực hiện bức ảnh được cho là vào đúng hôm lễ rửa tội của em trai George, Hoàng tử Louis, hồi đầu tháng. Trong ảnh, George cười rạng rỡ, tinh nghịch. Cậu bé mặc chiếc áo sơ mi trắng 55 USD và quần short màu xanh 57 USD của thương hiệu thời trang Amaia Kids.

Amaia Kids có trụ sở tại London, do hai doanh nhân Tây Ban Nha Amai Arrieta và Segolene Tresca điều hành. Đây là một trong những nhãn hiện được Kate yêu thích nhất khi lựa chọn đồ cho các con. Vào năm 2015, một chiếc áo len của Amaia Kids đã được bán hết sạch trong vài giờ sau khi George mặc nó để đến thăm em gái Charlotte mới chào đời trong bệnh viện.

Hoàng tử nhỏ cười tươi trong lễ rửa tội em trai Louis hôm 9/7.

Hoàng tử nhỏ cười tươi trong lễ rửa tội em trai Louis hôm 9/7.

Hôm 19/7, nhiều trang báo của Anh đưa tin Hoàng tử William, Công nương Kate và ba con được cho là đã lên chuyến bay tới khu nghỉ dưỡng sang trọng ở đảo Mustique nhân dịp Hoàng tử George tròn 5 tuổi.

Trong chuyến đi này, Hoàng tử George sẽ được được dạy bơi. Cậu bé sẽ có một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm với sự có mặt của những người thân thiết, trong đó em gái Charlotte 3 tuổi và em trai Louis 3 tháng tuổi và cả gia đình Middleton.

Kể từ khi chào đời vào một ngày tháng 7 nóng nực năm 2013, Hoàng tử George nghiễm nhiên trở thành người đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng từ Nữ hoàng Elizabeth II, sau ông nội, Thái tử Charles và bố, Hoàng tử William.

Khi ở nhà George là một cậu bé hiếu động và tinh nghịch.

Khi ở nhà George là một cậu bé hiếu động và tinh nghịch.

Tuy có rất ít những thông tin về George được tiết lộ ra ngoài do Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge muốn giữ cho Hoàng tử nhỏ một tuổi thơ thanh bình, nhưng tờ Mirror đã tổng hợp được một số sở thích của George.

Con trai cả của William và Kate rất thích khủng long, đặc biệt là T-rex. Cậu bé là fan của các bộ phim như Gấu Paddington, Vua sư tử, Lego. Ngoài ra, chương trình Chú lính cứu hoả Sam cũng cuốn hút cậu bé.

George có thể nói được một chút tiếng Tây Ban Nha nhờ vào vú em người Tây Ban Nha Maria Teresa Turion Borrallo. Hoàng tử nhỏ từng được mẹ dẫn đi Bảo tàng Khoa học và Bảo tàng Lịch sử tự nhiên, nằm ngay gần dinh thự số 1A trong Điện Kensington của nhà Kate.

Theo tiết lộ của Hoàng tử William, George còn là một cậu bé nghịch ngợm và ồn ào khi ở nhà, khác xa vẻ nhút nhát, ngại ngùng khi xuất hiện trược công chúng. William thậm chí còn trìu mến gọi George là "một chú khỉ nhỏ".

George ngại ngùng khi xuất hiện trước công chúng.

George ngại ngùng khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng tử George

Hoàng tử George và cha William.

Hoàng tử George và cha William.

Hoàng tử George xứ Cambridge (George Alexander Louis Mountbatten-Windsor; sinh vào ngày 22 tháng 7 năm 2013) là người con lớn nhất và cũng là con trai trưởng của Hoàng tử William, Công tước Cambridge và Catherine, Nữ Công tước xứ Cambridge. Hoàng tử George cũng là cháu nội đầu tiên của Charles, Hoàng thân xứ Wales và Diana, Công nương xứ Wales, và là chắt thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth II. Hoàng tử George là người xếp thứ 3 trong danh sách thứ tự kế vị ngai vàng của 16 quốc gia độc lập Khối Thịnh vượng chung, sau ông nội và cha mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn