Top 4 ứng dụng diệt virus tốt nhất trên điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Ứng dụng diệt Virus cho iPhone - Để chọn một ứng dụng diệt virus tốt là điều cần thiết cho thiết bị, dưới đây là danh sách 5 ứng dụng diệt virus tốt nhất trên iPhone.

Từ trước đến nay, vấn đề bảo mật thông tin luôn là vấn đề khá là đau đầu đối với người dùng. Hệ điều hành iOS được biết đến là một hệ điều hành có độ bảo mật cao hơn so với Android. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là thiết bị của người dùng sẽ được bảo mật hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm diệt virus dành cho iOS tốt nhất hiện nay.

1. Lookout Mobile Security cho iPhone

Lookout Mobile Security là một trong những chương trình virus được sử dụng nhiều nhất cho cả hai nền tảng Android và iOS. Lookout Mobile Security được phát triển bởi một công ty phần mềm di động của Mỹ.

ung-dung-diet-virus-tot-nhat phunutoday

 

Phần mềm chống virus có sẵn cho cả Android và các thiết bị iOS và hơn nữa các ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Chương trình tự động quét các lưu trữ bên ngoài ,bảo vệ điện thoại di động của bạn và dữ liệu của bạn  khi truy cập internet.

2. Avira Mobile Security

Avira Mobile Security được đánh giá là công cụ tiện ích và bảo mật miễn phí cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice - một sản phẩm tin cậy đến từ chuyên gia diệt virus Avira.

ung-dung-diet-virus-tot-nhat1 phunutoday

 

Avira Mobile Security mang đến sự an toàn kèm theo những công cụ giúp bạn bảo vệ tối đa chiếc iPhone hay iPad của bạn. Bao gồm quá trình quét mã độc, tối ưu hóa lưu trữ và pin, và các tiện ích giúp tìm kiếm các thiết bị thất lạc.

3. 360 Security

Được đánh giá với số sao lên đến 4.6/5, cũng như có số lượt tải hơn 100 triệu, 360 Security được đánh giá là ứng dụng bảo mật chuyên dụng dành cho Android. Và số lượt tải cũng như đánh giá là bằng chứng cho thấy nhận định trên hoàn toàn rất đáng quan tâm.

ung-dung-diet-virus-tot-nhat2 phunutoday

 

Ngoài các tính năng phòng và chống virus cơ bản thì 360 Security còn mang đến các tính năng bổ sung khác như dọn dẹp bộ nhớ, tiết kiệm pin, khóa ứng dụng.

Và điều tuyệt vời là nó hoàn toàn miễn phí.

4. Kaspersky Internet Security

Có lẻ không cần phải nói đến sự nổi tiếng của Kaspersky, cũng như các sản phẩm phần mềm bảo mật của hãng antivirus “khét tiếng” này phải không? Các chức năng bảo vệ cơ bản của Kaspersky Internet Security trên Android được cung cấp hoàn toàn miễn phí và bảo vệ theo thời gian thức.

ung-dung-diet-virus-tot-nhat3 phunutoday

 

Bên cạnh đó, Kaspersky Internet Security cho Android còn cung cấp thêm các tính năng khác như chống ứng dụng độc hại, định vị thiết bị, bảo mật dữ liệu ứng dụng, chặn tin nhắn và cuộc gọi, cũng như khả năng hỗ trợ Android Wear.

Trên đây là một số gợi ý về ứng dụng antivirus trên Android, hi vọng bạn sẽ thử qua chúng hoặc gợi ý thêm các lựa chọn khác mà mình cảm thấy khá ưng ý đến mọi người nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn