Top 5 mỹ nhân sở hữu chiếc mũi trời ban, được chọn làm chuẩn mực để "dao kéo" xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những mỹ nhân sở hữu chiếc mũi đáng ngưỡng mộ nhất Kbiz mà nhiều người chọn làm chuẩn mực để "dao kéo".

Có nhiều người cho rằng vẻ đẹp của chiếc mũi quyết định tới 50% nhan sắc của bạn. Sao nữ Kbiz cũng có nhiều người sở hữu chiếc mũi tự nhiên rất đáng ngưỡng mộ như vậy. Vượt qua nhiều dáng mũi khác nhau, những chiếc mũi của Seo Ye Ji, Song Hye Kyo... trở thành chuẩn mực về thẩm mỹ nhiều năm qua. 

Jisoo

Jisoo sở hữu nhan sắc được ví như hoa hậu Hàn Quốc. Người đẹp sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, hài hòa và nhanh chóng thu hút mọi người ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Jisoo cũng là mỹ nhân sở hữu đôi môi và chiếc mũi vô cùng đáng ngưỡng mộ. Chính nhờ vẻ đẹp này mà Jisoo chẳng hề có bất kì một góc chết nào, ở mọi góc chụp "nữ thần" nhà BLACKPINK đều xuất sắc.

Empty

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời có được chiếc mũi tự nhiên thẳng tắp và cao vút, hơn nữa, đầu mũi cũng như cánh mũi đều rất hài hòa nên tạo ra dáng mũi "siêu phẩm". Chính nhờ có được chiếc mũi đẹp như thế nên Song Hye Kyo càng thăng hạng hơn về diện mạo, người đẹp trở thành "tượng đài" nhan sắc trong thời gian dài ở xứ sở kim chi. Chiếc mũi của cô cũng chính là hình mẫu để nhiều người "can thiệp dao kéo".

Empty

Khi ngắm nhìn Song Hye Kyo ở các góc nghiêng hay góc thẳng chúng ta cũng sẽ thấy rất rõ ngũ quan đẹp chuẩn, đặc biệt là chiếc mũi cao, thẳng nổi bật của người đẹp.

Seo Ye Ji

Nữ diễn viên Seo Ye Ji nhanh chóng "gây thương nhớ" bởi gương mặt nhỏ nhắn, sắc nét cùng với chiếc mũi thẳng, cao tít tắp. Có lẽ khó ai có thể phớt lờ vẻ đẹp này của "điên nữ" bởi nó quá nổi bật và mê đắm người nhìn. Cộng thêm thần thái đỉnh cao, Seo Ye Ji nhận được vô vàn lời khen trong thời gian qua cả về vẻ đẹp, khí chất cũng như tài năng. 

Empty

Shin Se Hyung

Nữ diễn viên Gia đình là số một cũng khiến công chúng không ngớt lời khen ngợi bởi chiếc mũi thẳng tắp rất ấn tượng. Ở những góc chụp nghiêng quả thực vẻ đẹp của Shin Se Kyung như được nhân lên thêm nhiều lần bởi chiếc mũi cao. Cũng bởi vì vậy mà vẻ đẹp của cô trở thành hình tượng mà nhiều người hướng tới và quả đúng là chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng trong diện mạo của phái đẹp.

Empty

Min Hyo Rin

Chiếc mũi cũng góp phần đem đến diện mạo chỉn chu và "hút mắt" hơn vài phần cho Hyo Rin khiến cô đã xinh đẹp lại càng thêm quyến rũ. Dù là chụp ảnh họa báo, tạp chí, hay những bức ảnh được chụp vội, chụp ngẫu hứng thì mỹ nhân cũng vẫn thu hút vô cùng. 

Empty

Họ đều là những mỹ nhân có nhan sắc "hơn người" lại thêm chiếc mũi xinh xắn tột cùng nên càng nổi bật hơn nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link