Top 6 kiểu quần giúp đôi chân nàng dài miên man mà không cần chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu đôi chân dài như siêu mẫu nhưng các quý cô vẫn có thể ăn gian thêm vài centimet chiều cao khi diện những kiểu quần dưới đây.

Cô gái nào cũng mong muốn sở hữu đôi chân dài như người mẫu để tha hồ diện các kiểu váy áo điệu đà. Tuy nhiên, những nàng “nấm lùn” vẫn có thể ăn gian chiều cao nếu khéo léo chọn đồ phù hợp, đặc biệt là 4 mẫu quần sành điệu dưới đây.

1. Quần kẻ sọc hai bên

3

Lấy cảm hứng từ phong cách thể thao, quần kẻ sọc hai bên giúp bạn thêm năng động, hiện đại. Kiểu quần này còn có ưu điểm cực hay chính là “kéo dài chân” hiệu quả cho các nàng có chiều cao khiêm tốn.

9

Với quần kẻ sọc hai bên, chị em có thể kết hợp với áo phông, áo hai dây, giày cao gót hay thể thao… đều cực kỳ phù hợp.

2. Quần ống rộng

10

Không sự lựa chọn nào có thể khiến bạn cao ráo và che giấu khiếm khuyết cơ thể tốt hơn một chiếc quần ống rộng, đặc biệt còn phù hợp cho những nàng chân to hoặc bị cong.

11

Quần cạp cao tạo cảm giác một đôi chân dài hơn, dáng người mảnh mai hơn cùng vòng 3 đầy đặn hơn mà lại cực kì thoải mái và phóng khoáng.

3. Quần skinny

6

Bạn lưu ý hãy chọn skinny một màu trơn và cạp cao nhé, sẽ giúp chân bạn trông dài hơn và ăn gian được kha khá chiều cao cho cơ thể. Để tạo cảm giác chân dài hơn, đừng mặc skinny quá dài mà hãy chọn loại có chiều cao hơn mắt cá chân 1,5cm bạn nhé.

17

Skinny đặc biệt vô cùng dễ phối hợp đồ và phụ kiện khiến bạn không phải băn khoăn nhiều. Với các nàng chân ngắn nhưng có đôi chân không quá mập, có thể thoải mái chọn lựa những chiếc quần skinny tông màu sáng nhé.

4. Quần jeans cạp cao

7

Một trong những mẹo khó bỏ qua trong việc muốn “kéo dài chân” không cần chỉnh sửa chính là chọn quần jeans cạp cao.

Kiểu quần này cũng là item phổ biến trong tủ đồ của chị em phụ nữ bất kể mùa nào trong năm. Không những có tính ứng dụng cao, quần jeans cạp cao cũng rất dễ phối đồ.

13

Nếu muốn năng động, khỏe khoắn, phái đẹp có thể kết hợp với áo thun, áo hai dây. Khi tới chốn công sở, bạn gái nên mặc với áo sơ mi.

5. Boyfriend jeans

8

Chất liệu jean khi mặc ôm sát thường hay khiến chân người mặc đầy đặn hơn, nhưng với một chiếc boyfriend jean thì tình hình lại hoàn toàn đảo ngược.

15

Lưu ý là với nàng chân ngắn không nên chọn áo quá rộng để mặc với boyfriend jean, sẽ khiến bạn mập và cảm giác kém gọn gàng trẻ trung.

6. Quần short ống rộng

18

Shorts cạp cao ống rộng xắn gấu là món đồ có thể diện từ hè sang đông, mang đậm phong cách Hàn Quốc, thích hợp với những cô nàng xì tin, năng động.

19

Quần bó sát vào chân khiến vòng 3 và đùi trông càng "vĩ đại". Để tạo cảm giác như chân rất thon gọn, hãy chọn những kiểu quần short dáng chữ A với ống rộng rãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link