Nàng "ăn gian" được chừng 5 tuổi nhờ mặc kiểu váy babydoll

( PHUNUTODAY ) - Babydoll là kiểu váy được rất nhiều người yêu thích trong những ngày hè nóng nực, vừa đem đến vẻ nữ tính lại dễ thương xinh xắn dành cho các nàng.

Váy babydoll chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát trơn hoặc kết hợp hoạ tiết hoa nhí dễ thương, kiểu dáng xoè nhẹ nhàng, vô cùng nữ tính, thích hợp cho các bạn gái trong những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Ưu điểm của thời trang babydoll là che được những nhược điểm trên cơ thể, với phần thân trên được may chun kết hợp với ren và nơ rất cầu kỳ giúp cải thiện vòng một cho những bạn có vòng 1 khiêm tốn; phần xòe rộng bên dưới giúp những bạn nào có vòng 2 không được thon thả cho lắm cảm thấy tự tin hơn khi diện bộ trang phục này ra phố.

nang-cong-so-an-gian-tuoi-voi-vay-babydoll-7376-1

Váy babydoll có màu sắc và hoa văn khá nhã nhặn vừa trẻ trung, vừa không kém phần tinh tế để giúp cho hình ảnh của bạn không mất đi vẻ đẹp, còn định hình được gu thời trang của mình. Bên cạnh đó, kiểu váy này cũng không đòi hỏi quá nhiều việc dùng những phụ kiện đi kèm, đôi khi chỉ cần đôi giày bata và một chiếc giỏ bucket cũng đã là kiểu kết hợp hoàn hảo.

vay-dam-babydoll-2017-1

Váy baby đã được lòng của nhiều cô nàng bởi ưu điểm dễ mặc, hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt, kiểu váy này rất phù hợp để bạn diện cho mùa hè bởi đa phần chúng được làm bằng chất liệu mỏng, mát mẻ.

Empty
Empty
Empty

Váy babydoll đơn sắc tuy đơn giản nhưng xinh xắn. Với đặc điểm đơn sắc của mình, những chiếc áo váy babydoll này rất dễ mix đồ. Bạn có thể mặc váy babydoll màu trắng, xanh với những đôi giày thể thao hay những đôi dép xăng đan điệu đà, cùng những chiếc túi xách hình hộp rất phù hợp.

Empty

Các teen có thể mặc chúng đi chơi, chụp ảnh phù hợp nhưng vẫn bắt mắt nhất và lúc teen tung tăng dạo phố cùng chúng đấy. Đặc biệt, khi mặc những chiếc váy babydoll dễ thương, bạn đừng quên phụ kiện thời trang là những chiếc mũ phớt nhé. Sẽ rất đáng yêu đấy.

Vừa mang trong mình sự trẻ trung, đáng yêu, vừa toát ra sự quyến rũ khó cưỡng đó là những chiếc váy ren hay pha ren. Babydoll pha ren cũng không ngoại lệ, với thiết kế cùng những đường ren uyển chuyển, những chiếc váy babydoll này thật phù hợp cho những teen điệu đà.

vay-babydoll-ren-1m4G3-X3DAZj_simg_ab1f47_350x350_maxb

Mặc váy babydoll pha ren, bạn có thể kết hợp với một đôi giày dáng công chúa, dép xăng đan. Với set đồ này, bạn thỏa thích mặc đi dạo phố, đi dự tiệc cũng được đấy và cũng khá phù hợp cho việc mặc đi biển nhé các teen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link