3 kiểu phối đồ đẹp ngất ngây với quần jeans ống loe cho các chị em chân dài

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống loe đã trở lại và thành siêu hot cho các nàng diện đi làm, đi chơi, đi học hè này nhé! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách mix đồ thật đẹp với quần jean ống loe nhé!

Xu hướng quần jeans ống loe được ưa chuộng trong thập niên 70 và trong mùa thu năm nay, mốt thời trang này được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Với đặc điểm ống quần mở rộng dần từ đầu gối xuống mắt cá chân, mang lại cho người mặc nét cổ điển.

1. Kết hợp cùng áo thun

Empty
Empty

Sự kết hợp này sẽ giúp chị em vừa thoải mái mà lại trông rất cá tính. Không cần phối nhiều lớp cầu kỳ, một chiếc áo phông, áo len mỏng hay crop-top đơn giản là đủ cho những sải bước tự tin trên phố.

2. Trang phục công sở

Quần jeans ống loe hoàn toàn phù hợp với sự đứng đắn nơi công sở, cũng như làm mới những set đồ có phần nhàm chán và đơn điệu của bạn khi đi làm. Hãy mặc chúng cùng áo sơ mi hay những chiếc áo khoác ngoài thật thời thượng để làm nổi bật cá tính thời trang của mình.

20150609_jeanongloe_deponline_05

Cách nhanh nhất và đơn giản nhất để có được một set trang phục công sở sành điệu là mặc quần jeans ống loe cùng sơ mi trắng

20150609_jeanongloe_deponline_06

Phong cách “denim toàn tập” phối cùng áo khoác blazer tạo cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng vẫn vô cùng thời thượng. Những chiếc túi xách bằng da tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể trang phục.

3. Phối quần jean ống loe theo màu

1

Kết hợp quần jeans loe với một chiếc áo khoác màu xanh ngọc lục bảo và chiếc áo denim sờn, sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn có được lời khen gợi về gu thời trang phong cách.

quan-jeans-ong-loe-2-phunutoday_vn

Phong cách ấn tượng mang đậm hơi thở của xu hướng thời trang những thập kỉ trước. Mix cùng áo len sợi to màu đen và được nhấn bởi bông hoa trắng bằng len nổi bật.

2

Quần jeans màu trắng khá nổi bật khi mix cùng sơ mi màu xanh. Phối hợp cùng những phụ kiện khác như túi xách, vòng tay ánh kim sẽ mang đến cho bạn cái nhìn nổi bật đầy cuốn hút.

3

Quần jeans ống sờn kết hợp khá ăn ý với sơ mi kẻ cùng áo jacket denim. Một chiếc khăn họa tiết và túi xách màu trung tính giúp làm hoàn thiện set đồ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link