Áo sơ mi buộc vạt cho nàng cá tính tự tin xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi buộc vạt là style yêu thích của những cô nàng năng động, và nó cũng tạo nên sự duyên dáng hay cá tính theo từng tính cách ăn mặc và cách mix áo sơ mi của từng người.

Sơ mi buộc vạt là cách biến tấu rất thời trang dành cho chiếc sơ mi nữ. Chỉ cần một động tác rất đơn giản: tháo một vài chiếc cúc áo phía dưới, sau đó thắt nút vạt áo bạn đã có một style sơ mi rất phong cách.

69

Sự cách điệu này giúp chiếc sơ mi kiểu dáng truyền thống bớt tẻ nhạt hơn và được thổi một làn gió rất trẻ trung, hiện đại. Chính vì yếu tố này mà những cô gái trẻ trung ngày nay rất yêu thích cách biến tấu sơ mi buộc vạt.

70

Mix áo sơ mi buộc vạt cũng không hề khó khi nó có thể bắt cặp cùng với rất nhiều trang phục đậm chất mùa hè như quần short, chân váy xòe, váy maxi và cả chân váy bút chì. Cùng khám phá những style biến hóa với chiếc sơ mi buộc vạt thật thời trang và năng động cho mùa hè năm nay: 

1. Áo sơ mi buộc vạt cùng quần jeans

61

Một trong những cách mix áo sơ mi phổ biến là với quần jeans. Style áo sơ mi buộc vạt vốn sinh ra để dành cho những chiếc quần jeans, vì thế không có lý do gì để các nàng bỏ qua cách kết hợp ấn tượng này. Với set đồ này, cô nàng sẽ trông rất mạnh mẽ và cá tính, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Bạn có thể mặc chúng cùng những phụ kiện như túi xách, giầy cao gót để tôn thêm dáng nhé!

62

Một chiếc áo sơ mi buộc vạt cách điệu, sát nách với quần jeans và giầy cao gót là set đồ kết hợp khá hài hòa. Bạn có thể dùng thêm phụ kiện chiếc mũ vành và túi cầm tay sẽ rất hiện đại đấy.

2. Áo sơ mi buộc vạt cùng quần ống rộng

63

Sự phóng khoáng của chiếc quần ống rộng kết hợp cùng nét trẻ trung của sơ mi buộc vạt làm nên một bộ đôi hoàn hảo cho mùa xuân hè năm nay.

64

Style phóng khoáng khi kết hợp quần ống rộng với sơ mi buôc vạt

3. Áo sơ mi buộc vạt cùng chân váy xòe

67

Váy xòe và sơ mi buộc vạt là sự kết hợp mang tổng hòa hai vẻ đẹp cổ điện và hiện đại. Đặc biệt, khi chọn chân váy xòe cạp cao phối cùng sơ mi buộc vạt sẽ giúp thân hình của bạn trông cao ráo hơn.

68

Sơ mi buộc vạt thổi hơi thở trẻ trung cho những chiếc chân váy xòe cổ điển. Với style này bạn sẽ là một cô nàng thời trang chốn công sở

Chỉ cần một chút biến tấu đơn giản với chiếc sơ mi phong cách của bạn sẽ sành điệu hơn rất nhiều

2. Áo sơ mi buộc vạt cùng chân váy midi

65

Hai trang phục thuộc hai “trường phái” khác nhau nhưng khi kết hợp cùng nhau lại làm nên một phong cách thật cá tính. Đây là style rất tuyệt vời cho những ngày đi du lịch hay dạo phố ngày cuối tuần.

66

Chân váy maxi và sơ mi kết hợp cùng nhau làm nên một style thật lạ mắt

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link