Top 8 màu tóc nổi bật tông da mà đến các ngôi sao cũng mê mẩn, hè này mau "triển" thôi chị em

( PHUNUTODAY ) - 8 màu nhuộm được gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn đẹp lung linh, da dẻ trắng sáng.

Màu nâu khói

Màu tóc nâu khói lọt top những màu tóc nhuộm đẹp và tôn da đang được rất nhiều chị em yêu thích. Với sự hoà quyện hoàn hảo giữa màu nâu và khói tạo nên sắc màu hoàn hảo. Ưu điểm của màu tóc này là àm sáng da và tạo vẻ trẻ trung tươi sáng cho gương mặt. Đặc biệt, với màu tóc này, các bạn có thể tự tin phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn trẻ trung, tôn nhan sắc.

Empty

Màu đỏ rượu vang 

Mang gam màu của loại rượu vang nổi tiếng khắp nước Pháp, tóc màu đỏ rượu vang nằm trong top màu tóc đẹp hot trend của năm 2022, dù gam màu này cũng đã được phổ biến nhiều năm trước. Không chỉ giúp làn da sáng hơn vài tông mà gam màu này còn rất thích hợp với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một chút khi nhuộm gam màu này đó là phải đi kèm với lối makeup tông trầm để không bị “lạc quẻ”.

Empty

Màu kem trà sữa

Có thể nói thời gian gần đây, màu tóc kem trà sữa rất được lòng phái đẹp châu Á nhờ tạo cảm giác mềm mại, dịu dàng. Nhuộm màu tóc này không chỉ trông bạn trẻ trung hơn tuổi mà còn giúp làn da trắng sáng hơn. Kem trà sữa rất hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài xoăn xù mì, uốn lọn cho đến cắt ngắn ngang vai đều đẹp. 

Empty

Màu cam san hô 

Tông màu cam san hô với vẻ rực rỡ tươi sáng sẽ giúp bạn trông nổi bật, mạnh mẽ và cá tính. Với màu tóc cam san hô, dù bạn có sở hữu làn da tối màu thì vẫn có thể nổi bần bật, trắng sáng bật tông. Gam màu cam san hô không chỉ giúp da sáng hơn mà còn mang đến vẻ trẻ trung cho bạn gái. 

Empty

Màu nâu lạnh

Dù xuất hiện từ lâu nhưng tóc màu nâu lạnh siêu sang và thời thượng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và đang là xu hướng hot. Mang tông trung tính, màu nâu lạnh không quá sáng nhưng cũng không quá trầm. Vì thế, đừng lo bị mờ nhạt mà trái lại, màu tóc nâu lạnh này còn giúp nàng thêm nổi bật. 

Empty

Màu nâu chocolate hạt dẻ

Tông màu dường như "bất hủ" này luôn chễm chệ trong bảng màu tóc được yêu thích nhất bởi ưu điểm sáng da, giúp chủ nhân vừa nổi bật vừa dịu dàng, thu hút. Mái tóc màu nâu chocolate hạt dẻ để kiểu nào cũng đẹp: uốn xoăn mái suôn hay để kiểu tóc mái thưa đều mềm mại, quyến rũ. 

Empty

Màu vàng rêu

Hầu hết các thần tượng giới giải trí đều từng trải nghiệm vì mang lại vẻ ấn tượng, thu hút tột độ. Trong khi tóc vàng tự nhiên thường có tông màu ấm hoặc chói loá, thì tóc vàng rêu có chút sắc xanh nhẹ nhàng tạo cho làn tóc vừa mềm mại, nữ tính vừa ấn tượng. Nếu bạn thích có thêm điểm nhấn, bạn có thể nhuộm highlight thêm màu xám hoặc trắng cũng rất ấn tượng.

Empty

Màu xanh đen

Không giống như màu tóc đen tự nhiên, tóc màu xanh đen toát lên vẻ bí ẩn cho người diện. Xanh đen cũng được các chuyên gia về tóc đánh giá là tông màu tạo nét cá tính hoàn hảo nhất. Gam xanh đen giúp làm da sáng hơn, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Empty

Màu vàng sáng

Đây cũng là một tông màu tóc đẹp giúp bạn gái khoe nhan sắc trẻ trung rực rỡ nhất. Màu tóc vàng sáng có thể giúp bạn gái trẻ hơn vài tuổi so với tuổi thật. Ngoài ra, màu tóc vàng sáng cũng khá hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau: tóc ngắn hay dài, uốn xoăn, để thẳng đều rất ấn tượng.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link