Mỹ nhân Hàn thử sức với màu tóc xanh lá: Nhan sắc "nổi bần bật", tôn lên nước da trắng không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Nancy, Joy hay Hani (EXID) chính là những cái tên thành công nhất khi để màu tóc này.

Nhiều người nghĩ rằng màu tóc nổi bật sẽ rất dễ “dìm nhan sắc” nên không mấy khi dám “chơi lớn”. Thế nhưng là ngôi sao, đôi khi họ phải thay đổi hình ảnh của bản thân để đỡ nhàm chán, thử thách tìm ra style nào hợp với mình nhất. Có thời điểm không phải cam hay hồng mà xanh lá cây chính là màu nhuộm khiến nhiều sao Hàn mê mẩn. Từ trước đến nay hàng loạt người đẹp đã thử nhuộm gam màu “khó xơi” này. Và hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự cuốn hút và cá tính của họ khi thử nhuộm màu xanh lá cây.

Nancy (Momoland)

Được mệnh danh là “thiên thần lai” của Kbiz, Nancy luôn khiến công chúng mê mẩn bởi vẻ đẹp xuất sắc của mình. Người đẹp này sở hữu gương mặt trái xoan thanh thoát, sống mũi cao, co luôn có được vẻ ngoài nữ tính, cùng phong cách cực trẻ trung, nhiều năng lượng. Nhưng đôi lần thay đổi diện mạo với màu tóc cá tính, nổi bật của Nancy càng khiến công chúng trầm trồ. Người đẹp này cũng từng nhuộm tóc xanh lá cây nổi bật, để dài và uốn xoăn nhẹ.

Empty

Joy (Red Velvet)

Sở hữu những nét đẹp nữ tính và nhẹ nhàng nhưng lần “chơi lớn” với màu tóc xanh lá của Joy cũng khiến nhiều người mê đắm. Người đẹp của nhóm nhạc Red Velvet luôn xuất sắc trong từng khung hình, từng hình tượng khác nhau. Và khi nhuộm ombre xanh lá Joy cũng cực nổi bật trong mắt người hâm mộ. Nữ idol của nhà SM chưa khi nào khiến fan thất vọng với vẻ đẹp sắc sảo và cuốn hút thế này.

Empty

Hani (EXID)

Nữ idol của nhóm nhạc EXID cũng mê mẩn kiểu tóc ombre giống như Joy. Thực chất kiểu nhuộm này gây ấn tượng với nhiều người bởi nó toát lên cá tính độc đáo và sự cuốn hút. Hani cũng cá tính hơn, táo bạo hơn và gợi cảm hơn ngay khi đổi sang màu tóc mới “nổi bần bật”. Nhan sắc của nữ idol 9X chính là tâm điểm của sự chú ý và nhận lời khen “có cánh” trong một khoảng thời gian. 

Empty

Dahyun (TWICE)

Một trong những nữ thần của nhóm nhạc TWICE – Dahyun cũng chẳng nằm ngoài danh sách sao Hàn nhuộm tóc xanh lá cây. Một lần “chơi trội” của Dahyun đã khiến fan của cô nàng này “đứng ngồi không yên” vì diện mạo quá xinh đẹp, quyến rũ. Mái tóc xanh có uốn xoăn nhẹ nhàng của Dahyun làm nổi bật đường nét gương mặt thanh thoát cùng làn da trắng. xanh lá cây.

Empty

Bởi sở hữu nhan sắc đỉnh cao nên khi nhuộm màu tóc nổi bật các mỹ nhân Kbiz càng thêm tỏa sáng. Màu tóc nổi bật như xanh lá cây sẽ phù hợp với những người sở hữu làn da trắng nên bạn hãy triển ngay nếu chúng hợp với mình nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link