Top chòm sao đánh bay vận rủi – “BỨT PHÁ” trong CÔNG VIỆC, TÀI CHÍNH năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Song Ngư.... là những cung hoàng đạo cực kỳ may mắn, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, dễ phát tài nhất năm 2017.

Thiên Bình

Chòm sao may mắn năm 2017 Thiên Bình sẽ đón chào một năm mới bội thu. Đặc biệt là từ tháng 3 tài vận khấm khá, làm bao nhiêu thu về bấy nhiêu, lợi nhuận cực kì dồi dào. Bất kể là đang công tác trong lĩnh vực nào cũng có cơ hội tăng lương tăng thưởng, tái chính nổi bật.

Không nói quá, năm tới bạn làm gì cũng thuận lợi, bất ngờ nhận được tin mừng, có quý nhân phù trợ. Ngay chính bản thân thiên Bình nhiều lúc cũng không hiểu bản thân mình làm gì mà lại có phúc lớn đến như vậy. Nhân cơ hội này, hãy thử đầu tư vào một lĩnh vực mới đi Thiên Bình.

Bảo Bình

Tiến vào năm 2017, chòm sao Bảo Bình nghênh đón vận trình tài lộc vô cùng tốt. Mọi chuyện đều như ý cát tường, tình huống nào cũng thuận lợi, nhất là từ tháng 3 và đỉnh cao là tháng 4. Hỏa tinh tiến vào cung tiền tài của Bảo Bình nên tài chính rủng rỉnh, kiếm tiền dễ dàng

chom-sao-giau-co phunutoday

 

Sư Tử

Nhiều cánh cửa cơ hội mở ra chào đón Sư Tử trong năm mới, quan trọng là họ cần nắm bắt và tận dụng hết khả năng của mình, chớ nên lơ là hay hời hợt.

Bên cạnh đó, trong công việc cũng như cuộc sống, chòm sao này sẽ gặp được quý nhân phù trợ, hóa giải nguy nan, cũng như hỗ trợ cho họ phát triển sự nghiệp một cách thuận lợi. Điều quan trọng là Sư Tử nên giữ mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh, hạn chế những va chạm, trang cãi không đáng có.

Ma Kết

Trời sinh là chòm sao nhạy cảm với công việc và tài chính nên Ma Kết rất có khả năng trong hai lĩnh vực này. Đáng mừng, họ còn là một trong những chòm sao may mắn năm 2017 nên dù có nhiều khó khăn, thử thách đến mấy cũng không cản được bước tiến của bạn.

chom-sao-giau-co1 phunutoday

 

Ma kết làm việc thông minh, biết tính toán hợp lý lại luôn tìm ra điểm đột phá nên chẳng mấy chốc mà thành đạt. Có sự hậu thuẫn của vận may, gặp quý nhân tốt lành nên năm tới đừng ngận ngại mà mạnh dạn mở rộng quy mô kinh doanh, thử sức trong lĩnh vực mới hay làm thêm nghề tay trái Ma Kết nhé.

Bạch Dương

Với sự nhiệt tình, sôi nổi và lòng dũng cảm, Bạch Dương nhanh chóng lấy được phong độ ngay trong những ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, với khả năng nắm bắt thông tin nhanh nhạy, chòm sao này dễ dàng tìm kiếm được cơ hội đầu tư tốt, thu nhập tăng lên đáng kể, các mối quan hệ nhờ đó cũng mở rộng. 

Qua năm mới, những người đang yêu nên cân nhắc chuyện "thành gia lập thất", ai chưa tìm được "nửa kia" thì nên học cách trưởng thành hơn trong các mối quan hệ tình cảm, chắc chẳn bạn sẽ tìm thấy nhân duyên tốt đẹp cho riêng mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn