Top những mỹ nhân Gen 4 sở hữu đôi chân dài miên man cùng chiều cao "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Thân hình thanh mảnh cùng đôi chân thon dài giúp cho các nữ idol diện bất kỳ thiết kế nào cũng nổi bật và toả sáng trên sân khấu.

Aisha (EVERGLOW)

Aisha vẫn chưa phải là cái tên nhận được nhiều chú ý khi EVERGLOW mới ra mắt. Thế nhưng, sau một số lần comeback, cô nàng dần để lại dấu ấn mạnh mẽ với vẻ ngoài sắc sảo cùng khí chất đỉnh cao khi trình diễn. Đặc biệt, Aisha khiến nhiều người phải "ngước nhìn" vì chiều cao khủng tới 174cm ở độ tuổi 22.

Empty

Doyeon (Weki Meki)

Doyeon là cái tên được khen ngợi bởi gương mặt thần thái cũng thân hình chuẩn người mẫu chuyên nghiệp. Giờ đây, bên cạnh hoạt động với nhóm chính là Weki Meki, nữ thần tượng còn liên tục lên các ảnh bìa tạp chí khoe đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Được biết, cô nàng cao tới 173cm. 

Empty

Wonyoung (IVE)

Wonyoung là nữ thần tượng đình đám nhất Gen 4 ở thời điểm hiện tại. Vốn nổi bật khi trở thành center của IZ*ONE, Wonyoung ngày càng xinh đẹp. Chiều cao của cô nàng cũng liên tục tăng khi từ 170cm ngày nào nay đã lên tới 173cm. Nữ idol từng tâm sự không muốn cao thêm nữa và rất "bất lực" khi nhắc đến chiều cao khủng ở độ tuổi 18 của mình. 

Empty

Ahn Yujin (IVE)

Ahn Yujin cũng là cái tên nổi bật không kém Wonyoung và nhận được chú ý bởi nhan sắc tinh khôi và đậm chất diễn viên. Bên cạnh vẻ ngoài lung linh ấy, Yujin cũng khiến dân tình phải trầm trồ trước chiều cao không hề khiêm tốn của mình khi ở độ tuổi 19 cô nàng đã cao tới 172cm. 

Empty

Bae (NMIXX)

Trong các màn trình diễn nhóm, người hâm mộ phải trầm trồ trước thân hình cân đối của cô nàng. Bae có đôi chân dài miên man cùng vòng eo săn chắc. Được biết, người đẹp sinh năm 2004 này cao tới 171cm và chính là "cây cột cao nhất" trong NMIXX. 

Empty

Juhyeon (LIGHTSUM)

Dù đang còn ở độ tuổi khá trẻ, khả năng biểu cảm của nữ thần tượng nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Đặc biệt, nữ thần tượng còn "gây sốt" với đôi chân dài khi cao tới 171cm. 

Empty

Yuna (ITZY)

Em út ITZY thu hút người xem bởi năng lượng dồi dào cùng vẻ đẹp tựa như búp bê với đôi mắt to tròn và nụ cười toả nắng. Khả năng nhảy và thần thái trình diễn chính là điều giúp cô đặc biệt nổi bật trên sân khấu. Không chỉ thế, Yuna từng nhiều lần khiến dân xuýt xoa trước thân hình đỉnh cao với vòng eo "con kiến" và đôi chân dài miên man nhờ cao tới 170cm . 

Empty

Chỉ mới bước qua độ tuổi 18 nhưng Wonyoung hay Bae hay các mỹ nhân Gen 4đã sở hữu chiều cao trên 170cm. Vốn đã nổi bật với nhan sắc lung linh, thần thái cuốn hút, thân hình thon gọn và đôi chân thon dài càng giúp các nữ thần tượng Gen 4 toả sáng hơn trên sân khấu. 

Thân hình thanh mảnh cùng đôi chân thon dài giúp cho các nữ idol diện bất kỳ thiết kế nào cũng nổi bật và toả sáng trên sân khấu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link