Thanh Bình khẳng định không giỏi tạo hình ảnh đẹp nhưng tự hào làm được điều này cho con trai

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bình vừa đưa quý tử về thăm mộ ông bà và tự hào về việc dạy cho con trai biết lễ nghĩa.

Mới đây nhất, chồng cũ của Ngọc Lan đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai về thăm mộ mẹ mình. Nam diễn viên khẳng định mình không giỏi xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người nhưng tự hào vì biết dạy con trai về lễ nghĩa: "Có thể ba là một người không giỏi nói những điều hoa mỹ, cũng như không giỏi tạo ra 1 hình ảnh đẹp trong mắt nhiều người khác! Nhưng ít nhất Ba tự hào là người được giáo huấn về gia giáo lễ nghĩa và được sinh ra trong gia đình có truyền thống tôn trọng giá trị gia đình.

Louis bây giờ đã nhận thức được nhiều thứ hơn, đã biết được nhiều giá trị gia đình hơn. Ba tự hào vì điều đó. "Bà nội là người sinh ra ba, bà ngoại là người sinh ra mẹ, còn hôm nay là giỗ của bà nội, con phải về để thắp nhang cầu nguyện cho bà nội, sẵn tiện thăm ông nội và gia đình của ba". Ổng "dạ" ngọt xớt hì hì". Trong ảnh, bé Louis ngoan ngoãn chắp tay khấn vái trước mộ bà nội rất ngoan ngoãn. 

thanh-binh-khang-dinh-khong-gioi-tao-hinh-anh-dep-voi-moi-nguoi-nhung-tu-hao-lam-duoc-dieu-nay-cho-con-trai-2-ngoisaovn-w1242-h1248

Trong cuộc trò chuyện với Báo Giao thông mới đây, Ngọc Lan có những chia sẻ về chồng cũ Thanh Bình khi được hỏi đến, cô tiết lộ anh luôn hỗ trợ trong việc chăm sóc và dạy dỗ con trai, Ngọc Lan tâm sự: 

"Anh Bình cũng phải đi làm, không có nhiều thời gian cho Louis. Thời gian anh trống lịch lại không trùng thời gian trống của con. Đó là thiệt thòi cho 2 cha con, nhưng cũng là điều bất khả kháng. Con ở với tôi nên trách nhiệm nuôi dạy hoàn toàn ở người giám hộ. Anh Bình chỉ có thể hỗ trợ tôi những lúc anh đi chơi với con. Cả hai luôn thống nhất trong việc nuôi dạy bé Louis".

photo1578971262936-1578971263574-crop-15789714196441772814670

Nữ diễn viên có cảm giác dường như con trai chưa hiểu được rõ câu chuyện của bố mẹ là như thế nào.

"Con chỉ biết ba và mẹ yêu thương nó. Tôi cũng mới nói chuyện với anh Bình, về việc nói chuyện với con. Không biết con chưa hiểu, hay xung quanh bạn bè có nhiều trường hợp không sống cùng cả ba mẹ nên bé thấy bình thường. Con vẫn biết nhà này có ba, nhà kia có mẹ nhưng chưa bao giờ đề cập tại sao ba mẹ không ở chung với con.

Có lẽ do tôi và anh Bình cũng cho con những điều tốt đẹp và một cuộc sống bình thường. Điều mà con cảm thấy không có ba hay mẹ là bình thường, có lẽ vì từ nhỏ bé đã được tự lập. Tôi vẫn dạy con đi chơi với ba thì phải nghe ba.

Không ai muốn mình có cuộc sống không trọn vẹn, tạo ra một đứa trẻ và con phải sống với 1 trong 2 người. Điều đó chỉ là bất đắc dĩ. Điều quan trọng là chúng ta làm được gì cho đứa trẻ sau khi chúng ta có quyết định riêng cho bản thân", Ngọc Lan nêu suy nghĩ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link