Có đến 4 kiểu áo sơ mi được sao Hàn lăng xê nhiệt tình, ngắm qua thôi cũng có vựa ý tưởng diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có đến 4 kiểu áo sơ mi được sao Hàn lăng xê nhiệt tình, chị em cứ tham khảo là sẽ tìm ngay được item chân ái cho mình.

Áo sơ mi luôn là item được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao cùng vẻ chỉn chu và thanh lịch. Đây là món đồ mà hầu hết sao Hàn đều yêu thích. Không những thế, còn có đến 4 kiểu áo sơ mi được sao Hàn lăng xê nhiệt tình, chị em cứ tham khảo là sẽ tìm ngay được item chân ái cho mình.

Áo sơ mi kẻ

Áo sơ mi kẻ sẽ mang đến cho bạn hình ảnh trẻ trung, hiện đại thêm đường kẻ sọc tạo điểm nhấn độc đáo khiến outfit đi làm, đi học của chị em bớt nhàm chán và đơn điệu. Có thể mix với quần jeans như IU và Seulgi hoặc phối với quần short biker giống Jennie cũng siêu thời thượng và lạ mắt nè. 

Empty
Empty

Áo sơ mi basic

Áo sơ mi basic có độ ôm vừa phải, không quá rộng rãi được ưu ái, đây cũng là kiểu áo phù hợp với hầu hết các dáng người và cực dễ dàng mix đồ. Chị em nên thử sắm về những chiếc áo sơ mi với tông màu pastel nhẹ nhàng hoặc các màu sắc lạ mắt hơn như: nâu, đen, xanh lam,... Ngoài ra, áo sơ mi cộc tay cũng là một gợi ý cực kỳ thú vị vào mùa hè, bởi kiểu áo này không chỉ mát mẻ mà còn vô cùng trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize đề cao sự thoải mái và rộng rãi cho người mặc. Kiểu áo này mang đến cho bạn sự thời thượng và sành điệu vì có thể kết hợp với đủ mọi trang phục khác nhau. Nàng cũng có thêm vô số cách mix đồ thú vị giống sao Hàn. Bạn có thể mix với áo gile giống Jisoo, với quần vải giống Sooyoung (SNSD) hay phối với quần short giống Seolhyun (AOA) cũng cực xinh nhé.

Empty
Empty
Empty
Empty

Áo sơ mi lụa

Cuối cùng phải kể đến kiểu áo sơ mi xuất hiện dày đặc trong các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc. Đó chính là chiếc áo sơ mi lụa điệu đà và bánh bèo.

Vì có bề mặt vải khá mỏng nên áo sơ mi lụa có thể khiến bạn lo lắng về “lỗi thị giác”. Hãy biến áo sơ mi quen thuộc thành áo khoác ngoài, sau đó mặc cùng áo hai dây, croptop hoặc áo quây (tube top). Bạn có thể làm mới bộ trang phục công sở hằng ngày bằng cách kết hợp layer đầm và áo sơ mi voan dáng dài. Hoặc nhìn cô nàng Park Min Young diện là chị em đủ hiểu độ bánh bèo và tôn dáng của ''em nó'' rồi chứ gì. Không chỉ đơn thuần như vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn mua các mẫu áo sơ mi có phần cổ cách điệu với nơ buộc, nút thắt,... để tăng thêm điểm hấp dẫn.

Empty
Empty

Ngoài ra bạn nên tham khảo bí quyết mặc đẹp với quần short bermuda để có lựa chọn phù hợp. Bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót quai mảnh khi đến công sở hay mang sneakers.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link