Sao hạn năm Quý Mão 2023: 3 tuổi bị hung tinh Thái Bạch càn quét túi tiền, coi chừng trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Các cụ xưa có câu "Thái Bạch quét sạch cửa nhà" để chỉ điềm xấu khi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch là gì?

Thái Bạch là một trong những ngôi sao nằm trong hệ thống Cửu Diệu tinh (gồm 9 sao). Thái Bạch còn gọi là Kim Tinh. Đây là một hung tinh (sao xấu), được cho là sao xấu nhất trong số các sao xấu.

Năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh, đương số có thể đối mặt với những khó khăn như:

- Hao tiền tốn của;

- Ốm đau bệnh tật;

- Công việc lận đận, bị kẻ xấu hãm hại, không phát huy được hết năng lực của bản thân;

- Tâm trạng u tối, sống khép kín, không thích trò chuyện với mọi người, tạo cảm giác xa cách...

sao-thai-bach-01

3 tuổi gặp sao Thái Bạch trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Giáp Tý (1984)

Bước sang năm Quý Mão 2023, người sinh năm Giáp Tý (1984) vướng sao Thái Bạch nên cần hết sức cẩn trọng trong việc làm ăn, buôn bán. Nếu có người mời gọi đầu tư làm ăn thì con giáp này cũng đừng tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt mà mất hết tiền của.

sao-thai-bach-02

Về mặt sức khỏe, tuổi Giáp Tý cũng nên chú ý hơn. Bản mệnh tránh ngồi lê đôi mách kẻo tam sao thất bản rồi khiến chính bản thân mình vướng vào rắc rối không đáng có. Người tuổi ngày cần thận trọng đề phòng những căn bệnh bất ngờ ập đến làm ảnh hưởng tới tinh thần và tiền bạc.

Kỷ Tỵ (1989)

Người tuổi Kỵ Tỵ (1989) vướng phải sao Thái Bạch trong năm Quý Mão 2023. Người tuổi này được cảnh báo là không nên đi xa, đặc biệt cẩn trọng khi đi đường sông nước kẻo gặp họa thiệt thân.

sao-thai-bach-03

Người tuổi Kỵ Tỵ cũng không nên nôn nóng trong công việc. Đây không phải là thời cơ tốt để bản mệnh tính chuyện đầu tư, dốc vốn làm ăn. Nếu không cẩn thận thì có thể gặp họa thiệt thân, tiền của trôi xuống sông xuống biển.

Mậu Dần (1998)

Tử vi nói rằng trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Mậu Dần bị sao Thái Bạch chiếu mệnh nên con đường công danh không thuận lợi, khó có cơ hội thăng tiền.

Trong năm tới, nếu bản mệnh có ý định nhảy việc hay tự mình kinh doanh thì cần phải suy nghĩ thật kỹ, chớ thực hiện vội vàng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt đầu một công việc mới hoặc khởi nghiệp.

sao-thai-bach-04

Tuổi Mậu Dần nên im lặng chờ thời cơ. Khi các chòm sao xấu đi qua, bản mệnh có thể yên tâm, dốc toàn lực thực hiện mục tiêu của mình.

Người này cũng cần kiềm chế tính nỏng nảy để tránh gây thù oán với những người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp để công việc không trở nên khó khăn hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link