Top những mỹ nhân sở hữu đường hông cực phẩm nhất nhì Kpop

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân có vóc dáng đỉnh cao với điểm nhấn là đường hông siêu cuốn hút gọi tên Lee Chaeyoung và Ryu Soojung.

Giới thần tượng Kpop có không ít mỹ nhân sở hữu lợi thế về vóc dáng cơ thể trong đó có những mỹ nhân đạt điểm 10 về đường hông cực phẩm. Tuy nhiên vừa qua trong danh sách thì chỉ có Chaeyoung và Ryu Soojung. Việc chỉ có 2 idol được nhắc tới trong danh sách khiến dân tình la ó vì trong khi Kpop có quá nhiều ứng viên có vẻ đẹp xuất chúng. 

Empty
Empty

Lee Chaeyoung là một trong những người đẹp có khả năng cạnh tranh nhan sắc với bất kỳ idol Kpop nào. Đặc biệt, thần tượng xinh đẹp này luôn là mỹ nhân được nhắc tới trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Cô gây chú ý với đường hông uốn lượn, quyến rũ. Đặc biệt mỗi khi cô nàng diện trang phục ôm sát, đường hông càng lộ rõ khiến dân tình u mê mãi không thôi.

Empty

Sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" cô nàng Ryu Soojung (cựu thần thượng nhóm Lovelyz) cũng được đánh giá cao về sắc vóc mọi lúc mọi nơi. Điểm nhấn đặc biệt ở vóc dáng Soojung chính là đường hông toát lên sự quyến rũ đến tột cùng. Dân tình gọi tên Soojung là mỹ nhân có được đường hông "đỉnh của chóp".

Các mỹ nhân nhà TWICE chính là loạt idol được nhắc tới nhiều nhất và đại diện chính là Tzuyu, Dahyun. Đây cũng là những thần tượng Kpop làm fan xuýt xoa về đường hông đẹp xuất sắc. 

Empty
Empty

Tzuyu có lẽ là ứng cử viên sáng giá trong danh sách mỹ nhân sở hữu đường hông tuyệt đẹp. Diện các thiết kế bó sát, đường hông của Tzuyu càng lộ rõ nét. Càng diện những outfit tôn dáng Tzuyu lại càng chiếm trọn sự chú ý của netizen.

Empty
Empty

Dahyun dĩ nhiên cũng chẳng kém cạnh "cô em út" trong khoản sắc vóc, nhất là vòng 2 bé xíu "cực phẩm" và đường hông hút mắt. Không kém Tzuyu, Dahyun cũng "phát sáng" mọi nơi với đường hông lôi cuốn.

Empty

Đại diện của nhóm nhạc ITZY - Yuna cũng là người đẹp cạnh tranh ngôi vị mỹ nhân có đường hông đỉnh nhất Kpop. Đường hông vô cùng quyến rũ làm đàn chị nào cũng phải dè chừng khi đọ sắc. Cô nàng liên tục trưng dụng các thiết kế ưu điểm hình thể. 

Empty

"Chị đại" nhóm SNSD - Yoona cũng sở hữu vóc dáng đáng nể đặc biệt là đường hông cuốn hút. Visual đình đám Kpop tận dụng váy bó sát khoe đường hông cực phẩm. 

Empty

Từ xưa Krystal luôn "gây sốt" vì đường hông quyến rũ. Cô nàng còn có gương mặt sắc cạnh và đầy khí chất nên được đánh giá là một trong những mỹ nhân hoàn hảo nhất Kpop.

Những mỹ nhân có vóc dáng đỉnh cao với điểm nhấn là đường hông siêu cuốn hút gọi tên Lee Chaeyoung và Ryu Soojung. Nhưng việc chỉ có 2 idol được nhắc tới trong danh sách khiến dân tình la ó vì thiếu khá nhiều mỹ nhân đình đám.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link