Lily Collins gợi ý 5 tips giữ dáng, trang điểm giúp ngừa lão hóa hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bao giờ thắc mắc Lily Collins giảm cân thế nào hay không? Dưới đây là những tips giảm cân mà nữ diễn viên luôn áp dụng.

Lily Collins sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô nàng vô cùng chú trọng đến khoản giữ dáng để có được vóc dáng mảnh mai cũng như làn da đẹp, trang điểm để giúp da khỏe mạnh nhất. Dưới đây là những tips giảm cân, trang điểm mà nữ diễn viên luôn áp dụng.

1. Bỏ café, chuyển sang uống trà

Với công việc và áp lực bận rộn nên Lily Collins cũng từng có thời gian nghiện café.  Nhưng sau đó, cô đã quyết tâm từ bỏ café và chuyển sang uống trà. Trà vốn có thành phần giàu chất chống oxy hóa và các vitamin sẽ giúp ngừa lão hóa và giữ dáng hiệu quả. Bạn cũng có thể học Lily Collins thay thế cafe bằng các loại trà như trà xanh, hồng trà, trà sen, trà hoa quả... vừa đẹp da vừa giảm cân.

lilycollin1

2. Chú trọng vào phương pháp ăn uống

Đều đầu tiên Lily Collins quan tâm là nguồn gốc xuất xứ của thực phẩm ăn hằng ngày. Cô thường ưu tiên cho những loại thực phẩm sạch, được nuôi dưỡng hoặc trồng trọt an oàn. Cô hay chọn thịt gà và cá tươi, hạn chế ăn đồ hộp, xúc xích bảo quản lạnh. Cô sẽ thay thế tinh bột bằng quinoa, quinoa, mỗi 1/4 cốc hạt quinoa chỉ tương đương khoảng 174 kcal, tạo cảm giác no lâu, không thèm ăn. Ngoài ra, Lily Collins còn ăn nhiều rau và các loại nước ép rau củ để bổ sung thêm vitamin.

lilycollin2

3. Uống nước chanh vào buổi sáng

Bản thân Lily Collins thừa nhận cô không thích uống nước nhưng cô ưu tiên nước chanh vào mỗi sáng. Nước chanh có thành phần chứa nhiều vitamin, acid citric giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố,  giúp Lily Collins detox cơ thể và giảm cân hiệu quả.

4. Lily Collins giảm cân nhờ chăm tập thể dục

Lily Collins vốn có nền tảng học múa bale từ khi còn nhỏ, và đến bây giờ cô vẫn chịu khó kết hợp nhiều hình thức thể thao khác. Cô cũng thích bơi lội nhờ khả năng làm săn chắc cơ thể và giảm mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, cô còn tập gym, yoga, đạp xe… và nhiều môn thể thao khác.

lilycollin3

5. Lớp trang điểm cơ bản không cầu kỳ

Với cô, một ít kem che khuyết điểm cho những vùng bị đỏ và một lớp phấn thật mỏng cho gương mặt. Chuốt mascara và thêm ít phấn hồng trên má là ổn. Ngoài ra, Lily thường cho một ít highlighter vào dưới chân mày và dùng gel vẽ chân mày thay cho bút chì. Dùng son dưỡng không màu hoặc màu nude để giảm bớt sắc đỏ cho môi. 

Lily Collins chưa từng wax lông mày, chỉ dùng nhíp điều chỉnh lại đường chân mày mà thôi. Dù có người thường xuyên góp ý cô nên định hình chân mày theo hướng thịnh hành hiện nay nhưng cô chỉ muốn mọi thứ tự nhiên và cả cách chăm sóc đôi chân mày của riêng mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link