Trà Matcha sữa - Birdy 3 in 1: Đậm hương trà xanh Nhật Bản

09:01, Thứ sáu 04/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Matcha hay còn gọi là trà xanh Nhật Bản từ lâu đã được biết đến như là một thức uống thời thượng với nhiều công dụng hữu ích từ việc làm đẹp.

Matcha hay còn gọi là trà xanh Nhật Bản từ lâu đã được biết đến như là một thức uống thời thượng với nhiều công dụng hữu ích từ việc làm đẹp tới việc cải thiện sức khỏe. Nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cùng nhu cầu về những thực phẫm vừa tốt cho sức khỏe lại đảm bảo tính tiện lợi, công ty Ajinomoto đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và cho ra đời sản phẩm trà matcha sữa Birdy hòa tan 3 trong 1. Sản phẩm được chế biến và sản xuất theo phương pháp hiện đại đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những gói trà matcha sữa thơm ngon, đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản.

Matcha sữa - Birdy 3 in 1

Sản phẩm  trà matcha sữa Birdy hòa tan 3 trong 1 là sự kết hợp hài hòa giữa trà matcha được tuyển chọn kĩ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, pha trộn với tỷ lệ sữa hợp lý, sẽ mang đến những tách trà matcha sữa đậm đà hương vị trà xanh Nhật hòa quyện vị sữa ngọt dịu khó quên. Sản phẩm phù hợp với các nhu cầu sống hiện đại của các bạn trẻ và đặc biệt là phái đẹp nơi công sở cho một ngày làm việc tỉnh táo, tràn đầy năng lượng như chính thông điệp “Tâm trạng luôn tốt - Good mood always”. 

Bên cạnh đó, 2 sản phẩm cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3 trong 1 quen thuộc với người tiêu dùng nay đã được cải tiến thêm về công thức và bao bì. Tùy theo sở thích và cá tính, giới nữ nhân viên văn phòng có thể lựa chọn tách cà phê hòa tan Birdy 3 trong 1 đậm đà thuần Việt với hậu vị kéo dài nhờ vào nguồn nguyên liệu chất lượng được tuyển chọn từ 100 % hạt cà phê Robusta Việt Nam để khởi đầu một ngày mới đầy phấn khởi và sáng tạo. Hay những tách trà sữa hòa quyện hoàn hảo giữa hương trà Thái Nguyên xanh tươi thơm lành và vị sữa ngọt dịu cho một ngày làm việc năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Ngoài ra, sản phẩm mới trà matcha sữa Birdy 3 trong 1 đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản sẽ giúp khởi động ngày mới hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bằng. Với hương vị thơm ngon, tính đa dạng và tiện lợi, thức uống thương hiệu Birdy của công ty Ajinomoto chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành hữu ích cho phái đẹp trên con đường khẳng định bản thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc