Trả thù vợ, chồng ép chó cưng quan hệ ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì vợ quá yêu chiều, chăm sóc cô nàng chó này mà người đàn ông đã trả đũa bằng cách cưỡng bức con chó.

Ông Jonathan Edward Medley, 39 tuổi sống ở thành phố Geneva, bang Alabama, đông nam nước Mỹ vừa bị cảnh sát buộc tội hành hạ thú vật khi cố ý thực hiện hành vi quan hệ với con vật nuôi này tại nhà.

Buster khoảng 2 tuổi, thuộc giống chó shih tzus, đây là con vật nuôi cưng của vợ ông Jonathan. Chỉ vì ghen tị với con thú vì được vợ quá cưng chiều nên ông đã quyết định thực hiện hành vi quan hệ với con vật để trả đũa.

Mô tả ảnh.
Giống chó shih tzus

Ban đầu, vợ của ông Jonathan cứ nghĩ rằng ông ngoại tình ngay tại nhà nên đã lắp đặt camera theo dõi. Tuy nhiên, cô đã rất bất ngờ và hoảng loạn khi thấy ông đã có hành vi kỳ lạ với con thú cưng của mình.

Với hành vi này của ông Jonathan đã khiến Buster bị thương và phải đưa đến bác sĩ thú y. Ngay sau đó, ông cũng đã bị cảnh sát bắt giữ và đóng 535 USD tiền phạt để tại ngoại. Ông sẽ bị buộc tội hành hạ thú vật. Tuy nhiên, theo luật bang Alabama, đây là tội nhỏ nên hình phạt sẽ không nặng.

Cách đây không lâu, một người đàn ông sống tại bang Texas cũng phải nhận án tù 6 tháng vì lạm dụng tình dục với một con ngựa.

Bị đá gãy chân và phải ngồi tù 6 tháng vì “cưỡng bức” ngựa
Bị đá gãy chân và phải ngồi tù 6 tháng vì “cưỡng bức” ngựa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã bị xử 6 tháng tù giam sau khi bị một con ngựa đá gãy chân vì cố tình “cưỡng bức” nó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn