Bị đá gãy chân và phải ngồi tù 6 tháng vì “cưỡng bức” ngựa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã bị xử 6 tháng tù giam sau khi bị một con ngựa đá gãy chân vì cố tình “cưỡng bức” nó.

Ông Cirilo Castillo Jr (45 tuổi) đã phải ngồi tù 6 tháng vì tội “Cưỡng bức” và làm tổn hại tinh thần một con ngựa trong trang trại ngựa ở trang trại tại Edinburg (Texas, Mỹ).

Vào một ngày giữa tháng 2/2015 vừa qua, bà chủ trang trại này đã phát hiện thấy Cirilo trong chuồng ngựa của mình với cái chân bị gãy.

Mô tả ảnh.
 Cirilo Castillo Jr phải ngồi tù 6 tháng vì tội “Cưỡng bức” và làm tổn hại tinh thần một con ngựa.

Mặc dù bà chủ trang trại và cảnh sát tin rằng người đàn ông này bị ngựa trong chuồng đá nhưng ông vẫn một mực khảng định bị một chiếc xe hơi truy đuổi nên chui vào đây để trốn.

Đến 2/6 vừa qua, ngừi đàn ông này mới  bị bắt giam vì tội “Cưỡng bức” và làm tổn hại tinh thần một con ngựa.

Được biết, đây là lần thứ 3, người đàn ông này có chung một tội danh kỳ quặc như vậy. Hai lần trước, vụ việc vỡ lở nhờ camera an ninh do gia chủ gắn trong chuồng ngựa. Còn lần này, con ngựa đã phản kháng lại bằng cách đá gãy chân kẻ xâm hại.

Nam thanh niên 23 tuổi làm nhiều thiếu nữ 17 tuổi có thai
Nam thanh niên 23 tuổi làm nhiều thiếu nữ 17 tuổi có thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gregory Zavala đang đối diện với 3 tội danh bắt cóc, 2 tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên và một tội danh cưỡng bức…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn