Bé gái kêu đau, yêu râu xanh lãnh 7 năm tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi uống 2 chai bia, Trường nảy ý định giao cấu với bé Bảo, con nhà chị hàng xóm. Do bé gái kêu đau, ý định bất thành và Trường đã phải lãnh

Sự việc diễn ra từ hồi tháng 6/2014 tại Nghệ An khi bé Bảo, con gái chị Hà ở cùng xóm trọ với Nguyễn Thọ Trường chạy qua nhà gửi chìa khóa để đi chơi. Do không ngủ được, Trường thức dậy uống 2 chai bia.

Khoảng 1 tiếng sau bé Bảo quay lại phòng Trường lấy chìa khóa. Nhưng bé lại chưa lấy ngay mà leo lên giường cầm điện thoại của nam thanh niên này nằm chơi.

Trong lúc đầu óc đang mụ mị điên cuồng, “yêu râu xanh” này đã nảy ra ý định thực hiện hành vi giao cấu với bé Bảo. Tuy nhiên, do bé Bảo kêu đau nên Trường đã ngồi dậy mặc quần áo và dặn Bảo không được nói chuyện này cho ai biết.

Hành vi này của Trường sau đó đã bị phát giác. Mới đây tòa vừa tuyên án Trường với mức án 7 năm tù giam vì thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em.

Bé gái 15 tuổi đưa hai “ông chồng hờ” vào vòng lao lý

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, hai “yêu râu xanh” đã đưa bé gái 15 tuổi về chung sống như “vợ chồng” để rồi dính vòng lao lý.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn