Trải qua mối tình đầy sóng gió với Phan Thành, Midu tuổi 30 ngày càng ăn diện gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - 4 năm qua đi, Midu ngày nào đã trở thành quý cô 30 giỏi giang thành đạt, nhan sắc giữ mãi nét tươi trẻ.

Những ngày vừa qua khi thông tin Phan Thành vừa mới bí mật đính hôn cùng Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) rầm rộ trên mạng xã hội thì Midu cũng chính là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Cô nàng từng có một chuyện tình đẹp với thiếu gia Phan Thành 4 năm trước, nhưng giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng. Khi chàng đã kết hôn thì Midu vẫn đang là cô nàng độc thân xinh đẹp kiều diễm nhất Vbiz. 4 năm qua đi, Midu ngày nào đã trở thành quý cô 30 giỏi giang thành đạt, nhan sắc giữ mãi nét tươi trẻ ngọt ngào như ngọc nữ còn phong cách thời trang đã quyết rũ, sexy và trưởng thành hơn nhiều.

Empty

Midu từng nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào của hot girl đời đâu. Cô nàng kẹo ngọt cách đây 4 năm giờ đã là quý cô 30 vô cùng gợi cảm, thiêu đốt ánh nhìn trong những bộ váy áo sexy, khoe trọn lợi thế vóc dáng.

Empty

Một Midu tuổi 30 trưởng thành, sang chảnh và gợi cảm hơn nhiều so với hình ảnh xưa kia. Cô ăn diện cũng thanh lịch và có điểm nhấn hơn không còn quá nhạt nhòa.

Empty

Midu ngày trước xinh đẹp thơ ngây nhưng phong cách mờ nhạt còn bây giờ chững chạc, gợi cảm và cực kỳ hút mắt. Càng có tuổi Midu lại càng có thêm những lột xác về phong cách thời trang cũng như nhan sắc của mình.

Empty

Có một điều dễ nhận ra là trước đây không mấy khi thấy nàng "ngọc nữ" diện những bộ cánh sexy khoe vòng 1 gợi cảm, thì giờ không thiếu những lần Midu khiến công chúng ngẩn ngơ trước sự quyến rũ của mình.

Empty

Midu không ngần ngại khoe vòng 1 gợi cảm trong những thiết kế áo phông cổ V rộng. Ai cũng phải trầm trồ cho vóc dáng của cô nàng.

Empty

 Midu luôn vẹn nguyên nét nữ tính ngọt ngào ngay cả khi diện những bộ cánh sexy gợi cảm.

Empty

Thậm chí Midu còn chơi lớn khi đùng tròn 30 tuổi mới bắt đầu khoe dáng nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm. Không còn ưa chuộng phong cách kín đáo nữa giờ Midu đã dần lột xác rồi.

Empty
Empty

Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thanh tao, Midu biết cách phô diễn lợi thế vóc dáng một cách khéo léo và tinh tế nhất trong những bộ váy áo trễ vai, xẻ cao bất tận và táo bạo hơn cả là lộ nội y thách thức ánh nhìn... nếu như ngày trước có phần e ngại thì giờ đây khi đã 30 tuổi Midu chính phục được hết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link