Midu khiến fan "tá hỏa" với khuôn mặt chi chít mụn, vẻ đẹp nữ thần bị mất điểm trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Rất may mắn đây là hình ảnh cách đây vài năm còn hiện tại Midu đã sở hữu làn da đẹp mịn màng.

Midu là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt với vẻ đẹp tự nhiên. Cô cũng được coi là người thường xuyên theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ít son phấn nhưng làn da vẫn được ngưỡng mộ vì sáng bóng. Tuy nhiên mới đây, Midu đã đăn tải hình ảnh chụp bằng camera thường để chứng minh rõ sự tự nhiên, không có sự can thiệp của son phấn hay bất cứ công nghệ photoshop nào. 

Nhưng điều gây chú ý chính là khuôn mặt cô chi chít mụn. Được biết đây là hình ảnh được chụp cách đây 4 năm, khi đó cô phải đối mặt với stress vì mụn. "Mỗi đêm càng sợ mất ngủ thì lại càng không ngủ được, mà càng không ngủ được lại càng nổi mụn nhiều hơn. Giai đoạn đó Du đã từng giam mình trong nhà suốt 1 tháng không dám ra đường. Có những lúc bất lực đến mức một mình bật khóc trong phòng", Midu bộc bạch.

Empty

Khuôn mặt đầy mụn của Midu.

Empty

Còn đây là khuôn mặt hiện tại.

Empty

Càng ngày, cư dân mạng càng thêm mê mẩn với thần thái và nhan sắc chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của Midu

Empty

Dù xuất hiện tại sự kiện...

midu-mat-mun 6

... hay trên giảng đường, cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Midu đưa ra lời khuyên: "Chúng ta học cách chấp nhận tổn thương như chấp nhận một phần cuộc sống của mình. Có những thứ không hoàn hảo, nhưng mình sẽ biết cách để nó không hoàn hảo một cách đẹp nhất".

 Có thể nói việc Midu công khai hình ảnh này chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ, bởi cô vốn là người được ca ngợi với vẻ đẹp hoàn hảo, không tỳ vết. Để có được làn da như hiện tại, Midu đã phải kiên trì chăm sóc da bằng loạt bí quyết sau.

Luôn bảo vệ làn da

Theo chia sẻ của Midu, cô sợ nhất là bụi, vì không những ảnh hưởng đến da mà bụi còn khiến cô bị viêm xoang rất nhức đầu.  Còn nắng nóng thì hàng ngày hầu như tôi thường phải tiếp xúc, trong những lúc đi công việc vì vậy cô luôn chú trọng bảo vệ thân thể, làn da.

Uống nhiều nước

Midu cho biết cô rất chú trọng việc dưỡng da mềm mịn từ bên trong bằng cách ăn nhiều trái cây và uống nước. Midu nói: "Tiết lộ cho các bạn biết một bí mật là tôi từ bé đã rất sợ uống nước và ăn rau, nhưng bây giờ phải giữ sức khỏe và nhan sắc nên đã tập thói quen uống nước, còn rau thì vẫn không biết ăn nên đành bù đắp bằng trái cây".

Làm sạch da

Midu chia sẻ: "Những lúc đi ra ngoài hay thậm chí đi tiệc nhẹ... tôi thường không dùng phấn mà chỉ xài kem dưỡng và phấn trẻ em thôi cho da sạch thoáng. Quan trọng nhất là mỹ phẩm tẩy trang, tôi rất chú trọng việc tẩy trang sau những lúc phải make up để giữ gìn và bảo vệ làn da của mỉnh luôn mịn màng."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link