Hari Won ngày càng tích cực "cưa sừng làm nghé" với món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Bộ cánh đang diện gồm áo phông và quần yếm jeans giúp bà xã Trấn Thành trở nên đầy trẻ trung, năng động.

Mới đây khi Hari Won đăng tải hình ảnh diện túi hiệu đắt tiền nhưng dân tình lại khá chú ý đến bộ đồ mà cô diện trên mình. Có thể thấy đây là phong cách quen thuộc mà Hari Won diện đi diện lại nhiều lần.

Bộ cánh đang diện gồm áo phông và quần yếm jeans giúp bà xã Trấn Thành trở nên đầy trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, điểm nhấn là hoạ tiết hình chuột Mickey đầy ngộ nghĩnh lại càng giúp Hari Won “hack” tuổi hơn nữa.

khoe-tui-hieu-sang-chanh-nhung-bo-do-ma-hari-won-dang-dien-moi-dang-chu-y-109938686_10214068044053853_5600615201705494719_o-1595515813-247-width600height800

Hari Won trông vô cùng trẻ trung khi diện bộ trang phục gồm quần yếm và áo phông tối giản.

Dù trên sân khấu có lồng lộn, gợi cảm ra sao thì nhìn chung trong đời thường, Hari Won rất chuộng phong cách vô cùng khoẻ khoắn, năng động. Cô luôn ưu ái áo phông, áo sơ mi, quần jean, một trong số đó chính là  trang phục dáng yếm. Khi chứng kiến hình ảnh mới được Hari Won đăng tải lên mạng xã hội, nhiều fans hẳn đã vô không khỏi thích thú.

khoe-tui-hieu-sang-chanh-nhung-bo-do-ma-hari-won-dang-dien-moi-dang-chu-y-photo-2-1567098361680460663037-1595515813-174-width600height838

Cô nàng rất yêu thích trang phục yếm, nhiều lần diện đi diện lại nhưng không bị coi là cưa sừng làm nghé mà ngược lại còn hack tuổi trông thấy. 

Quần yếm hề lỗi thời hay kém sang như nhiều nàng vẫn nghĩ, thậm chí còn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ nghịch ngợm, trẻ trung. Không chỉ dễ diện, item này còn rất dễ mix & match, giúp nàng nhanh chóng có được diện mạo chuẩn hút mắt chỉ sau vài phút chuẩn bị.

Hãy tham khảo ngay những gợi ý mix & match trang phục dáng yếm dưới đây để hoàn thiện phong cách nhé!

Áo phông và quần yếm dáng dài

Áo phông và quần yếm chất jeans khi kết hợp với nhau sẽ đem tới tổng thể vô cùng năng động, cá tính. Hay đôi khi bạn có thể đổi sang quần jeans mang chút vẻ bụi bặm với thiết kế dáng yếm sẽ giúp người diện "hack" tuổi tuyệt đối.

Empty

Áo sát nách và quần yếm dài

Áo sát nách và quần yếm dáng dài là bộ đôi đầy thú vị mà nàng có thể cân nhắc diện. Bởi thiết kế đầy phóng khoáng của hai items này sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài thừa trẻ trung, thời thượng.

Empty

Áo sơ mi và quần yếm dáng dài

Áo sơ mi và quần yếm dáng dài là gợi ý hoàn hảo cho nàng ưa thích phong cách kín đáo, thanh lịch hay thời trang công sở. Bạn có thể diện combo items này để đi làm hay tới những nơi đòi hỏi cần phải kín đáo hơn một chút.

Empty

Áo sơ mi và váy yếm

Áo sơ mi và váy yếm là lựa chọn hoàn hảo cho nàng ưa thích phong cách nữ tính, bánh bèo. Nếu thích nổi bật có thể chọn diện những chiếc áo sơ mi phủ hoạ tiết.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link