Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng chủ động tỏ tình với một sao nữ, dân tình gọi tên Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đều là đồng nghiệp tốt và giữ được mối quan hệ giao hảo như tri kỉ.

Mới đây, Trấn Thành tiết lộ bản thân từng tỏ tình với một sao nữ nhưng đã bị từ chối. Nam MC hài hước kể: "Hồi xưa tôi có một mối, đừng nói ai nghe, cũng một người trong nghề nổi tiếng. Tôi hỏi người đó: "Thích tôi không, quen không?". Người đó phũ phàng: "Không". Nghe câu trả lời, tôi đáp ngay: "Vậy thôi". Tôi kể trên đây không chừng người kia nghe xong sẽ biết đó là người ta". Sau đó, Trấn Thành tung gợi ý: "Nổi tiếng, tên 2 chữ, là ca sĩ".

tran_thanh

Nhiều người bất ngờ gọi tên Đông Nhi vì anh từng kể: "Tôi không biết mình có bị vô duyên hay không nhưng tôi công bố bí mật này rất là buồn cười. Thời còn đi hát ngày xưa với Đông Nhi, tôi có ‘cua’ con bé. Tính tôi bộc trực, không có như Ông Cao Thắng chờ 10 năm đâu, tôi 10 giây thôi. Tôi tấp vô hỏi con bé, con bé được cái rất chân thành từ chối ngay lúc đó. Nhờ vậy mà chúng tôi có 2 đám cưới được tổ chức".

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý, nhất là những lần bị antifan mỉa mai. trong livestream tâm sự với khán giả Trấn Thành nói rằng đã đọc được những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân nhưng không cảm thấy buồn vì muốn dành thời gian cho nhiều việc khác. Trấn Thành thẳng thắn nói: "Mấy bạn hay cà khịa tôi trên Facebook, bây giờ các bạn nghĩ các bạn viết như vậy thì tôi có buồn không. Nói không buồn thì cũng không đúng, còn nói buồn vì các bạn thì tôi không nghĩ mình buồn vì các bạn đâu, tôi đọc lướt qua rồi thôi. Tôi còn thời gian dành làm những việc riêng mình chứ ở trong những bình luận tiêu cực của các bạn chắc không làm được gì đâu. Ai mà buồn vì những bình luận đó chắc không làm gì được luôn á, các bạn nói nặng nói nhẹ người ta 1 câu cũng đâu khiến người ta tệ đi được, người ta vẫn phải làm chuyện của người ta thôi".

tranthan2

Anh cũng nhấn mạnh nếu cư dân mạng không thích anh có thể lướt qua, không quan tâm để bớt nhọc lòng. Nam MC chia sẻ: "Mình đừng có như vậy nữa, hãy sống dễ thương một chút, cái gì không hợp ý mình thì lướt qua thôi, còn lại cứ vui và ủng hộ cho nhau đi. Trong cuộc sống có năng lượng vui vẻ thì tự nhiên những chuyện hay ho sẽ đến với mình, sống mà tiêu cực, hằn học riết không ai dám lại gần mình hết. Trên đời này sẽ có người hợp ý và không hợp ý, mình đâu thể điều khiển mọi người theo ý mình được, cứ thoải mái thôi và đừng quan tâm đến những điều không hài lòng để đỡ nặng đầu".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link