Showbiz 8/11: Hòa Minzy làm ró nghi vấn sắp kết hôn, Hồng Nhung lên tiếng khi chê chảnh choẹ

( PHUNUTODAY ) - Mẹ bé Bo đã lập tức lên tiếng làm rõ chưa có kế hoạch cưới sau khi bị nghi sắp kết hôn. Hồng Nhung gây ấn tượng với những màn tương tác khéo tại chương trình nhưng cũng có người nhận xét cô chảnh chọe.

hoaminzy

Vừa qua, Hoà Minzy đã tham gia đám cưới của cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt trong 2 đám cưới ở Cam Ranh, TP.HCM. Nhiều người nhận xét  quá nhiệt tình, góp phần tạo niềm vui và sự sôi động trong ngày vui của bạn thân. Tuy nhiên cũng có người chê cô làm lố. Mới đây mẹ đơn thân đã lên tiếng nói rõ lý do muốn quẩy hết 100% năng lượng trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cô viết: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà". Chính câu nói này đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã lên tiếng thanh minh: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

hong_nhung

Mới đây, Diva Hồng Nhung đã lên tiếng khi bị chê bai chảnh chọe tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Người này cho rằng những màn tương tác của Hồng Nhung hơi lố và khiến cô bị hiểu sai đi trong mắt khán giả. Cụ thể dân mạng nhận xét: "Truyền hình thực tế vui thì vui thật nhưng cũng nguy hiểm. Nhiều người họ drama lắm ạ, vài câu đùa thôi cũng khiến họ buông lời không hay về người khác". Hồng Nhung rất văn minh và nhẹ nhàng đáp: "Cô sẽ nhớ lời con dặn. Quả là những gì chuyện trò với bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất vô tư và hài hước, trêu đùa nhau, có thể nhiều người hiểu là đang nói thật thế, thành ra chảnh chọe con nhở?". 

phi_nhung

Chia sẻ với VnExpress Hồ Văn Cường cho biết anh lo chi tiêu sinh hoạt cho bố mẹ và tiền ăn học của hai cháu nhỏ. Nam ca sĩ hiện đang ở trọ tại một căn nhà nhỏ trung tâm TP HCM, đầy đủ tiện nghi. Anh nói rằng chăm chỉ đi hát để nguồn thu nhập ổn định, mong mua được nhà riêng để bố mẹ sung túc hơn. Hồ Văn Cường được khán giả biết đến nhiều khi là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Sau biến cố mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường sống kín tiếng.

tran_thanh
tran_thanh2

 Trấn Thành đăng ảnh hội ngộ Hari Won sau khi đi sang Hàn Quốc. Anh còn gọi Hari Won và "vợ yêu" khiến ai nấy không khỏi lụi tim vì quá ngọt ngào: "Tới HQ rồi! Gặp lại vợ yêu!". Về phía Hari Won, cô cũng đăng tải loạt ảnh hóa thành cô dâu khi diện váy bồng bềnh và chia sẻ về chú rể của mình: "Em thành cô dâu. Chú rể phải chạy qua Hàn Quốc kiếm em. Cảm ơn anh Lê Thanh Hoà, anh Phúc giao em làm những việc em chưa từng làm".

diem_m

Diễm My tiết lộ ngày vui của cô và bạn trai sẽ tổ chức vào gần dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, cô cho biết dù chuẩn bị cho ngày trọng đại cả năm rồi nhưng vẫn cảm thấy nhiều áp lực. "Hiện tại thì My đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời của mình. My hy vọng rằng mọi thứ cũng đã chỉn chu, vì My cũng đã chuẩn bị cả năm rồi nhưng cảm thấy có nhiều áp lực. Năm nay mình cũng đi nhiều đám cưới và cảm thấy áp lực lắm. Mong rằng hôm nay đi dự đám cưới của Gin - Pu thì My cũng học hỏi được rất là nhiều để có thể có những cách để làm cho đám cưới của mình hoàn chỉnh nhất có thể" , Diễm My 9x cho hay.

minh_tu1

Năm 2018, Minh Tú đã chính thức tham dự cuộc thi Miss Supranational nhưng cô đã bất ngờ dừng chân tại top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Miss Supranational Asia 2018 khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối. Mới đây, Minh Tú đã có những chia sẻ về lý do dừng chân tại cuộc thi là vì chuyện ở quá khứ: "Mình phải sexy. Lúc đó nhiều người cũng góp ý em nhưng mà em cứng đầu. Em nói là đẹp thì khoe, xấu thì che. Giờ đẹp thì phải khoe ra chứ che lại làm gì. Nhưng mà nhân quả nó đến vào đúng năm 2018, ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Em bị out top 5 chỉ vì đơn giản 1 cái lý do một cái bức hình em từng chụp trong quá khứ. Nó 4 năm rồi. Lúc tấm hình đó lên, không ai nói gì và cũng không ai quan tâm. Nhưng 4 năm sau, khi mình đang ở trên hành trình của mình và mình gần nắm tới ước mơ của mình, thì tự nhiên người không thích mình bắt được vũ khí đó. Đây là điểm yếu của mình đó, nó nắm rồi nó đâm thẳng luôn là mình rớt".

do_my_linh

Mới đây, chia sẻ với Ngôi Sao, Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống có nhiều thay đổi sau khi làm mẹ. Đỗ Mỹ Linh nhận được sự hỗ trợ từ gia đình nội, ngoại, tuy nhiên cũng không tránh khỏi được sự hốt hoảng mỗi khi gặp sự cố. Ngoài Đỗ Mỹ Linh, ông xã cũng có nhiều thay đổi. Nàng hậu tâm sự: "Ngày xưa, anh ấy hay chơi thể thao, đi đánh golf mỗi lúc rảnh nhưng từ khi có con thì lúc nào cũng cố gắng về nhà sớm nhất có thể để chơi với bé, sắp xếp thời gian cuối tuần đưa con đi chơi, để em bé hít thở không khí trong lành. Tôi thấy đáng yêu mỗi khi nhìn anh ấy vụng về chơi với con. Anh ấy chơi với con nghĩa là hai bố con cứ ngồi nhìn nhau vậy thôi. Thấy vậy, tôi bảo anh phải nói chuyện với con đi thì anh ấy sẽ nói những câu nịnh con nghe rất buồn cười". Đỗ Mỹ Linh cho biết không có dấu hiệu trầm cảm sau sinh và cảm thấy hạnh phúc vì được gia đình hai bên chăm sóc cũng như em bé ngoan ngoãn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link