Trấn Thành bị sửa thông tin bằng lời lẽ nhạy cảm trên Wikipedia sau ồn ào sao kê

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến lùm xùm từ thiện, dù đã công khai sao kê song Trấn Thành vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ bị "réo gọi" chuyện từ thiện dù đã công khai sao kê. Mới đây, dân mạng phát hiện thông tin của Trấn Thành trên Wikipedia bị thay đổi. Cụ thể ở phần giới thiệu của nam MC, một số từ ngữ thô tục, nhạy cảm được thêm vào, một trong số đó có liên quan đến ồn ào từ thiện.

tranthanh1

Từ lâu, Wikipedia là nơi mà người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa mà thông tin có thể được lưu lại ngay lập tức, không qua một khâu kiểm duyệt nào. Không phải chỉ Trấn Thành mà một số nghệ sĩ cũng bị sửa thông tin. 

Trước đó khi vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, anh phải lên tiếng đăng tải 1000 trang sao kê và đính chính sự việc sau khi bị nữ CEO điểm tên. Anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

tranthanh2

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tuy nhiên cư dân mạng vẫn liên tục có những bình luận kém duyên không chỉ trên trang fanpage của nam MC mà còn ở các nhãn hàng mà vợ chồng anh đại diện và quảng cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link