6 mỹ nhân Việt và những màn hóa thân thành các nàng công chúa Disney khiến fan mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Những lần hóa trang thành các nàng công chúa Disney của dàn mỹ nhân Việt luôn khiến dân tình xuýt xoa.

Để ấn tượng hơn, nhiều người đẹp còn đầu tư "cosplay" thành các nhân vật đình đám. Trong đó, những lần hóa trang thành các nàng công chúa Disney của dàn mỹ nhân Việt luôn khiến dân tình xuýt xoa.

Empty

Mới đây, Tóc Tiên gây xôn xao cộng đồng mạng khi trình làng bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ nàng tiên cá Ariel. Cô diện chiếc áo bra có thiết kế hai dây khoe trọn hình thể nuột nà.

Empty

Mái tóc đỏ "không thể chói hơn" của cô cũng góp phần hoàn thiện màn "cosplay" nàng công chúa. Nhưng "tiên cá" Tóc Tiên cá tính, hiện đại hơn hẳn nhờ thần thái và cách tạo dáng chuyên nghiệp. 

Empty

Cùng "cosplay" thành nàng tiên cá Ariel giống như Tóc Tiên, Chi Pu ghi điểm nhờ tạo hình y nguyên bản gốc. Nhìn là thấy nổi bần bật, đặc biệt cách tạo hình này tôn lên nhan sắc của cô khá nhiều. 

Empty

Cô cũng thể hiện độ "chịu chơi" của mình bằng việc đầu tư thêm mái tóc nhuộm đỏ và các phụ kiện đều có concept biển cả. Nhờ sự chỉn chu, giọng ca Anh Ơi Ở Lại hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Ariel. Có thể thấy, Chi Pu hoàn toàn gây thương nhớ với màn "cosplay" nàng tiên cá Ariel.

Empty

Không chỉ Chi Pu mà hội chị em bạn thân cũng tích cực tham gia hóa trang thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney. 

Nhắc đến "cosplay" các nàng công chúa, khó lòng bỏ qua được các người đẹp Việt nổi tiếng như Midu, Puka, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh,... được nhà thiết kế "đo ni đóng giày" vào từng nàng công chúa lừng danh của Disney.

Empty

Amee được NTK Nguyễn Công Minh "phù phép" thành cô công chúa ngủ trong rừng. Có thể thấy, nhan sắc trẻ trung, năng động của nữ ca sĩ 10x đã góp phần tạo nên thành công cho màn hóa trang này. 

Empty

Với nhan sắc ngọc nữ, mặn mà, Midu nhận được nhiều lời khen ngợi khi "cosplay" nàng Belle trong phim Người đẹp và quái vật. Xinh đẹp mà vẫn nữ tính nên cô nàng vô cùng nổi bật.

Empty

Khổng Tú Quỳnh gây thương nhớ với vẻ đẹp thùy mị, nữ tính trong tạo hình công chúa tóc mây Rapunzel đình đám một thời. Vốn nổi tiếng với phong cách cá tính nên khi hóa thân thành nhân vật này, Khổng Tú Quỳnh gây nhiều bất ngờ. 

Empty

Hoàng Yến Chibi đẹp xuất thần khi "cosplay" nàng Lọ Lem Cinderella. Phong cách nhí nhảnh thường thấy của cô nàng cũng được phát huy triệt để. 

Có thể thấy, những hình ảnh "cosplay" từ các nàng công chúa Disney của những mỹ nhân Việt đều nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Bên cạnh trang phục, nhan sắc và thần thái của họ cũng góp phần tạo nên thành công cho màn hóa thân này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link