Vy Oanh tuyên bố đối đầu trực diện nữ CEO, lần đầu hé lộ profile khủng của ông xã

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh đăng tải dòng trạng thái dài nói về thân thế của ông xã cũng như bày tỏ sự bức xúc của mình.

Đúng như đã hẹn, tối ngày 26/10, Vy Oanh đã tung dòng trạng thái dài nhằm đáp trả loạt ý kiến trái chiều, tuyên bố đối đầu trực diện với nữ CEO. Cô bày tỏ sự bức xúc sau những thông tin tiêu cực, thiếu bằng chứng xác thực.

vyoanh1

Cô cũng hé lộ gia thế khủng của ông xã. Được biết, ông xã Vy Oanh hiện đang công tác trong ngành cảng biển. Giọng ca Đồng Xanh cho biết hiện tại ông xã cô chính là "đồ có nổi 1000 tỷ". "Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1000 tỷ. Tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy! Đó là lí do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra rả chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không, tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé", Vy Oanh bức xúc.

vyoanh2

Chồng Vy Oanh là doanh nhân sinh năm 1970. Trước đây, anh là kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và hiện đang sở hữu khối tài sản "khủng". Anh hiện tại có thể nói thông thạo 3 ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật.

Trước đó, Vy Oanh cùng luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của nữ CEO đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống cô. 

Trong đơn ghi rõ, nữ CEO này đã có 7 buổi livestream, từ ngày 16/5 đến 9/10/2021 có nội dung làm nhục, thóa mạ đối với nữ ca sĩ. Người này đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm.

Bên cạnh đó, Vy Oanh còn nêu trong đơn rằng, vào buổi livestream ngày 9/10/2021, bắt đầu từ phút thứ 179:56 giây, nữ CEO cùng người được giới thiệu là luật sư nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê: "Thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi "giật chồng", là "người thứ ba" xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người, "kẻ tung, người hứng" một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả".

Cô cũng tiết lội: "Tôi Vy Oanh thông báo tin cực vui đến những khán giả thương yêu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua. Hồ sơ vụ án của Vy Oanh đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra - Công An TPHCM PC 01 thụ lý. Và buổi làm việc hôm nay, tôi cùng luật sư của mình đã nộp đơn YÊU CẦU KHỞI TỐ VỤ ÁN và cũng đã nhận được đơn xác nhận. Đây là một bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch,công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link