Trấn Thành bối rối khi thí sinh 7 tuổi... tán tỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành gọi cô bé vũ công nhí là "con" xưng "chú", còn cô bé gọi chàng là "anh" xưng "em" với một vẻ lí lắc xấu hổ.

Vừa tròn 7 tuổi, Thanh Nga là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại sân chơi Vũ điệu tuổi xanh. Nhưng cách nói chuyện và tinh thần thi đấu của cô bé lại không nhỏ chút nào. Mặc dù có một phần trình diễn không xuất sắc bằng các anh chị nhưng cô bé vẫn rất tự tin. Kết hợp với bạn nhảy Xuân Phong trong điệu samba sôi động, Thanh Nga tuy còn non về kỹ thuật nhưng thể hiện đâu ra đấy tinh thần nóng bỏng của vũ điệu đến từ đất nước Brazil. 

thí sinh 7 tuổi tán tỉnh trấn thành

thí sinh 7 tuổi tán tỉnh trấn thành

Chân dung cô bé 7 tuổi "tán tỉnh" Trấn Thành

Thú vị nhất là khi giao lưu với ban giám khảo, khi Trấn Thành nói: "Nếu mà cỡ 7 tuổi rưỡi thì con sẽ làm tốt", thì cô bé đáp lại: "Em cảm ơn anh."

Trong khi cả trường quay cười ồ lên vì cách xưng hô đặc biệt của cô bé 7 tuổi thì Thanh Nga chỉ có chút xấu hổ. Cô bé lắc người qua lại, hai tay đong đưa, miệng cười mím chi điệu đà và không quên nhìn thẳng vào mặt vị giám khảo đẹp trai.

Còn chàng MC được tán tỉnh công khai lại có chút bối rối nhẹ. Anh làm những cử chỉ lè lưỡi, trợn mắt đáng yêu để trêu Thanh Nga mà cô bé vẫn cứ nhìn thẳng vào anh. Trấn Thành phải than lên: "Cứ như có ai gắp cục nước đá bỏ vào bụng tôi nghe mát ruột quá."

Gây chấn động nhất đêm thi đầu tiên của Vũ điệu tuổi xanh là cô bé không cha Thúy Vy. Kết đôi với bản sao của Isacc 365Band là An Bình, nhưng Thúy Vy thể hiện sự chững chạc, tự tin và vai trò dẫn dắt bạn nhảy trong tiết mục hiphop dancesport trên nền nhạc Run the world mạnh mẽ. Những động tác bê đỡ và quay nhiều vòng trên không được An Bình - Thúy Vy thể hiện xuất sắc đến nỗi không thể phân biệt được hai vũ công nhí này với các vũ công lớn tuổi chuyên nghiệp. Trong đó, Thúy Vy nổi bật hơn An Bình với độ dẻo đáng kinh ngạc. 

cô bé không cha gây náo loạn vũ điệu tuổi xanh

cô bé không cha gây náo loạn vũ điệu tuổi xanh

cô bé không cha gây náo loạn vũ điệu tuổi xanh

cô bé không cha gây náo loạn vũ điệu tuổi xanh

Màn trình diễn đỉnh cao của Thúy Vy - An Bình

Thúy Vy năm nay 11 tuổi, sống tại Hà Nội với mẹ. Cô bé không biết cha mình là ai. Mẹ của Thúy Vy là một người phụ nữ gốc miền Trung. Hai mẹ con sống dựa vào thu nhập từ gánh... bánh xèo. Hoàn cảnh tạo nên số phận, cô bé tỏ ra khá chững chạc và suy nghĩ lớn hơn tuổi 11 của mình. 

Khi được hỏi vì sao lại có cảm tình với bạn nhảy An Bình, Thúy Vy trả lời: "Vì An Bình rất đẹp trai, phong độ". Biểu cảm trên sân khấu của Thúy Vy cũng gây choáng váng ban giám khảo. Cô bé không một chút lo lắng về bài thi toàn những động tác khó và nguy hiểm, mà còn vô cùng tự tin, vừa nhảy vừa hát đớp theo ca khúc Run the world với những cái nháy mắt, nhíu mày sống động. Bản năng nghệ sỹ của Thúy Vy khiến Trấn Thành phải tâm phục khẩu phục.

Nói về phần trình diễn có điểm số cao nhất bảng A này, giám khảo Trấn Thành phấn khích: "Thúy Vy - An Bình, hai con là 1 cái lò vi-ba, nóng ơi là nóng. Bạn An Bình rất đẹp trai, nhìn con chú Trấn Thành rất nhớ chú hồi nhỏ. Nhưng trong bài này, xin lỗi An Bình, con gái làm chủ bài này."

Giám khảo John Huy tiếp lời, "Tôi không đồng ý với Trấn Thành, nếu không có sự bưng bê chắc chắn của An Bình thì bài này không thành công được." Trong khi đó, Thúy Vy chững chạc nói: "Con tin bạn và con chắc chắn bạn sẽ không để con ngã!"

Với cục diện của đêm thi, Thúy Vy - An Bình đang nắm trong tay khả năng lên bục cao nhất mùa Vũ điệu tuổi xanh đầu tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn