Trấn Thành - MC đệ nhất... mít ướt!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể đếm nổi số lần MC Trấn Thành khóc trên sân khấu bởi anh khóc quá nhiều và quá dễ xúc động.

MC khóc nhiều nhất - Có lẽ không có ai có khả năng phá kỷ lục này của Trấn Thành. Là một người vô cùng hoạt ngôn, sắc sảo và hài hước, đá xoáy chọc ngoáy không kiêng nể từ người chơi, thí sinh, khách mời lẫn ban giám khảo, nhưng đồng thời Trấn Thành lại là chàng trai mít ướt và yếu đuối, rất dễ xúc động mà đã xúc động là chảy nước mắt.

Còn nhớ tại sân chơi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Trấn Thành khóc nhiều đến nỗi hình ảnh anh quẹt tay lau nước mắt trên sân khấu đã bị fan vẽ tranh giễu. Gần như không có đêm liveshow nào mà Trấn Thành không khóc. Đó là giây phút phải nói lời tạm biệt thí sinh bị loại. Chính các thí sinh cũng "bắt thóp" được tâm lý mít ướt này của anh chàng MC nên cứ mỗi khi họ muốn khóc là họ ôm lấy Trấn Thành để khóc.

Ở mùa thứ hai Thử thách cùng bước nhảy, Trấn Thành đã kiềm chế tốt hơn. Nhưng anh vẫn nức nở khi một thí sinh nào đó nhảy quá xuất sắc mà vẫn bị loại vì không được khán giả bình chọn. Còn nhớ đêm liveshow chia tay vũ công Minh Tú, Trấn Thành xúc động đến nỗi chính Minh Tú phải quay ra động viên anh. Những giọt nước mắt của Trấn Thành lan cả xuống ghế nóng, khiến một người cứng rắn như Chí Anh cũng mủi lòng mà ngân ngấn nước mắt.

Trong chương trình Vũ điệu tuổi xanh - Baby Ballroom đang diễn ra, Trấn Thành cũng đã ít nhất hai lần khóc vì quá xúc động trước tài năng của thí sinh. Nhưng cũng chính tính cách nồng nhiệt dễ khóc dễ cười của Trấn Thành khiến anh chiếm được lòng khán giả một cách rất tự nhiên.

Cùng xem lại những hình ảnh mít ướt đáng yêu của MC Trấn Thành:

trấn thành đệ nhất mít ướt

Top 4 Thử thách cùng bước nhảy 2013 - cô gái có đôi chân biết nói Mỹ An - động viên Trấn Thành khi anh quá xúc động bởi tài năng của các vũ công nhí trong Vũ điệu tuổi xanh

trấn thành đệ nhất mít ướt

Mặc dù ngồi cạnh hai người "nữ tính" là kiện tướng dancesport Nhã Khanh và biên đạo múa đồng tính John Huy Trần trên ghế nóng Vũ điệu tuổi xanh, nhưng Trấn Thành mới là người thường xuyên ngân ngấn nước mắt. Trong ảnh là giây phút nhận xét thí sinh nghẹn ngào của anh.

trấn thành đệ nhất mít ướt

Trấn Thành nức nở tại liveshow bán kết Thử thách cùng bước nhảy 2013 khi thí sinh yêu thích nhất của anh bị loại khỏi cuộc chơi khiến khán giả thương vì cứ ngỡ như anh mới là người bị loại.

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

trấn thành đệ nhất mít ướt

Những hình ảnh vô cùng quen thuộc của Trấn Thành tại sân chơi Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ nhất và thứ hai. Những giọt nước mắt của anh khiến các thí sinh đồng cảm và luôn dựa vào anh để khóc mỗi khi họ thất bại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn